หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
ต้องการย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS Fibre และมองหาผู้ให้บริการอื่น
- มีคำถามดังนี้ครับ 1. การย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของเอไอเอสไฟเบอร์นั้นมีการเริ่มต้นสัญญาใหม่หรือไม่ หลังจากทำเรื่องย้าย 2. สามารถย้ายและเปลี่ยนแพ็คเกจบริการได้ไหม เนื่องจากแพ็คเกจเดิมนั้นได้หมดสั
สมาชิกหมายเลข 793828
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
แพ็คเกจเน็ต AIS หมดเร็วเกินไป
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามหน่อยค่ะพอดีเราเพิ่งสมัครแพคเกจเน็ต 200 บาท 50GB ให้น้องไป วันที่18/5/68 แล้ววันนี้มันขึ้นว่าแพคเกจเน็ตหมด คือมันหมดเร็วไปไหมคะ มันปกติไหม ลองถามน้องแล้วว่าใช้ทำอะไรบ้าง น้องก็บอ
สมาชิกหมายเลข 6784701
ใครโดนเรียกเก็บแพ็กเกจเสริม all cafe บ้างคะ
เนื่องจากโปรเดิมเราหมดอายุ มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ บอกว่าโปรใหม่จะต่อให้อัตโนมัติ และมอบเเพ็กเกจเสริมall cafe ให้ฟรี บอกไม่รับตั้งแต่ต้นจะไปติดต่อที่ศูนย์เองพนักงานก็ไม่ยอมพยายามจะให้สมัครทันที พ
สมาชิกหมายเลข 6988440
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
AIS เล่นผมอีกแล้ว
AIS เล่นผมอีกแล้ว ไล่ดูในพันทิปมีคนโดนกันเพียบ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เช็คในแพคเกจเสริมก็ไม่เจอ ต้องเข้าไปดูในประวัติการใช้งานถึงจะเจอว่าโดนหักเงินวันละ 10 บาทมาตลอด ถึงว่าจะโทรออกทีไรเงินหมดตลอด ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 1168011
ทำไมทรูยัดเเพ็คเกจเสริมมาเองครับ 5วันเกือบ1000มารู้ตอนเเจ้งบิล
วันที่18 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรเก่าครบ12เดือนละต้องเปลี่ยนโปร ละเสนอมาว่าโปรใหม่เน็ต5Gเร็ว20mgaไม่ลดสปีตไม่บวกเพิ่ม399 เเต่พอใช้มาวันที่5บิลมาละมี+เพิ่มเเพ็คเน็ตเสริมอีก800+ นี้ยังใช้5วันละบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8841197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS