ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS Corporate ได้อย่างไรคะ รอ 11 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ

กระทู้คำถาม
หมายเลขโทรที่ใช้ เดือนละ พันกว่า ก่อนหมดโปรฯ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอทราบโปรใหม่ แต่ ติดต่อใครไม่ได้ 
ไปที่ ศูนย์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าหน้า เซเรเนด ยังไม่สามารถช่วยอะไรได้ เลย

ให้ส่งเรื่อง ประสานงาน โดย เจ้าหน้าที่ ทราบชื่อ เซลล์ แล้ว แต่ ณ วันนี้ ไม่มี การติดต่อ กลับมา แต่มี โทรสอบถามความพึงพอใจ แห๊ะ

จนถึงจุดว่า จะขอ รหัส ย้าย ค่าย 
คอลเซนเตอร์ 1149 บอกให้ไปที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกว่า ทำในเวป ได้

สรุป ต้องดูแล ตัวเอง ใช่มั๊ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่