โหลดแอป my ais เพื่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน แต่เขาบอกให้โทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ 1175 แต่คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกให้แจ้งปัญหาใน My ais เหมือนกัน ซึ่งตอนแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก่อนค่ะ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็แนะนำมาว่าให้แจ้งปัญหาในแอป my ais ซึ่งถ้าต้องการจะส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดมาให้ ซึ่งพอโหลดแอปมาจะแจ้งปัญหาก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ
ใครมีวิธีอะไรที่สามารถจะแก้ได้ไหมคะ คือเราตรวจสอบแล้วด้วยค่ะว่าสายไม่มีตรงไหนหลวมแล้วก็ลองปิดเปิดใหม่หลายรอบแล้วด้วย🥹
เน็ตบ้าน Ais ตัวเราเตอร์ ขึ้นกระพริบไฟสีแดง ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
ใครมีวิธีอะไรที่สามารถจะแก้ได้ไหมคะ คือเราตรวจสอบแล้วด้วยค่ะว่าสายไม่มีตรงไหนหลวมแล้วก็ลองปิดเปิดใหม่หลายรอบแล้วด้วย🥹