หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ตอนนี้เน็ตเสียมามากว่า24ชม.แล้วแจ้งไปทางMyAisก็แล้วทางคอลเซ็นเตอร์1175ก็ให้แจ้งทางMyAisอีกอยากทราบว่าพอจะมีช่องทางติดต่อแจ้งปัญหาทางอื่นอีกไหม พอแจ้งไปไม่รู้ว่าปัญหาส่งถึงเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ตอนนี้เดือดร้อนมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดเน็ตบ้าน
อยากติดเน็ตบ้าน ราคาไม่เกิน 600 มีค่ายใหนแนะนำบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 7291851
เน็ตบ้าน AIS FIBER พึ่งติดตั้งวันแรกก็มีปัญหาซะแล้ว
เน็ตบ้าน AIS FIBER พึ่งติดตั้งวันแรกก็มีปัญหาซะแล้ว ตอนพนักงานติดตั้งเสร็จก็ยังใช้ได้ปกตินะ แต่พอกลับไปไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นแหละก็เป็นเลย เชื่อมต่อไวไฟได้แต่เล่นไม่ได้ มาดูที่กล่องไฟแดงLOS ขึ้นตลอด
สมาชิกหมายเลข 1327272
Ais fiber หลุดบ่อยมากกกกก
ใครพบปัญหา เน็ตบ้าน ais fiber หลุดบ่อยๆบ้าง ใช้งานเข้าปีที่ 4 ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ช่างเข้ามา 3-4 ครั้แล้ว แจ้งปัญหาผ่าน myAIS ก็ทำได้แค่เปิด/ปิด ให้แจ้ง ais call center 1175 อยู่ดีๆก็กลายเป็นภาษพม่า
สมาชิกหมายเลข 8013466
สมัครแพ็คเกจเน็ตAISผิด
คือเราสมัครเน็ตผิดเผลอไปกด เน็ตไม่อั้น(ต่อเนื่อง) แทนที่จะเป็น เน็ตไม่อั้น เฉยๆ แล้วก็ยังไม่ได้ใช้เลยอยากสอบถามว่าจะได้ตังคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8574747
ย้ายค่ายมาติดตั้ง AisFiber ได้ 3 วันเล่นเกมส์ minecraft ไม่ได้เลย
ใครเป็นบ้าง เน็ตบ้าน ย้ายค่ายจากTrue ซึ่งหลุดบ่อยช่วงเช้า-เย็น มาติดตั้ง AISFiber ได้ 3 วัน ตั้งแต่ติดตั้งมาเข้าเซิฟเกม minecraft ไม่ได้เลยแก้ปัญหาที่วินโดวส์ไปหลายอย่างตามYoutube ก็ยังไม่ได้ สุดท้ายล
p1419119
เน็ตบ้าน Ais ตัวเราเตอร์ ขึ้นกระพริบไฟสีแดง ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
โหลดแอป my ais เพื่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน แต่เขาบอกให้โทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ 1175 แต่คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกให้แจ้งปัญหาใน My ais เหมือนกัน ซึ
สมาชิกหมายเลข 6178453
ย้ายเน็ตบ้าน แล้วส่วนลดไม่ตามโปร AIS FIBER
ผมย้ายเน็ตบ้าน แล้วอยากได้ส่วนลดด้วยเนื่องจากเรื่องค่าใช้จ่ายครับ ตอนไปย้ายเขาก็ต้องให้เลือกโปรที่ราคาฝกล้ๆกับโปรเก่าก่อนย้ายบ้าน แต่ส่วนบดไม่ตามมาด้วยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ aisfiber ทาง1175ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6944811
ais fibre (router ขึ้นไฟสีแดง LOS)
เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วค่ะ router ขึ้นไฟสีแดงที่ los เปิด-ปิดใหม่หลายรอบและดูสายไฟแล้ว แจ้งในแอพmyais เป็นวันแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรไปเบอร์ 1175 ก็ได้คำตอบมาว่าให้ทำตามแอพmyais. ทักไปสอบถามในไลน
สมาชิกหมายเลข 8011546
เน็ต Ais หมดพึ่งสมัครได้ 1 วัน
เน็ต Ais ส่งข้อความว่าเน็ตหมดแต่พึ่งสมัครไป
สมาชิกหมายเลข 8372965
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ และแจ้งซ่อมผ่านแอพ myAIS ไม่ได้
คือเน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้เมื่อวันที่ 3/1/68 รู้ตัวตอนเวลาประมาณ 19.00น. ว่าเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แล้วพอจะแจ้งเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ myAIS ก็แจ้งไม่ได้ตามรูปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7061361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง