ใช้เบอร์รายเดือน โทร1175 ทำไมพนักงานบอกไม่เสียเงิน แต่เสียเงิน??

พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าถ้าเป็นโปรรายเดือน โทร 1175
ไม่เสียเงินค่าโทร เราก็เชื่อ โทร 1175 ตลอด ให้รอสาย ก็รอ
ปรากฎว่าเพิ่งรู้ตัวว่าเสียเงิน เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมจ่ายค่าบริการรายเดือน
เพิ่มจากโปรโมรชั่นมาหลายเดือนแล้ว ถึงบางอ้อ
โทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ให้คำตอบว่า
โปรโมรชั่นลูกค้า เนต 30 G โทร 400 นาที ราคา 449 ถ้าโทรไม่เกิน 400 นาทีไม่เสียเงิน
ถ้าเกิน 400 นาที เสียเงิน ตอบแบบนี้ อึ้ง กิม กี่ แล้วที่เสียตังค์ไปกับการโทร1175
โดยไม่รุ้เสียตังค์คืออะไรคะ เฮ้อออออ เจอแบบนี้อีกแล้วค่ะ เอไอเอส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่