หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้า lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ถ้าเกิดว่าเรากดคืนสินค้าแล้วร้านปฏิเสธ
ร้านอ้างมั่วซั่วว่า “ตกลงกับลูกค้าแล้วว่ามีการส่งสินค้าหรือชิ้น ส่วนของสินค้าทดแทนให้ลูกค้าแล้ว ไม่ จําเป็นจะต้องคืนสินค้า” ทั้งๆที่ไม่ได้อะไรเลยทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำแบบนี้ Lazada ต้องการอะไรครับ
- สั่งข้าวตราฉัตร LazMall ผ่านแอพ Lazada จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ขึ้นว่า Seller Own Fleet ผ่านไป 5 วัน ข้าวยังไม่กระดิกออกจากคลัง - ส่งข้าวช้าจนอารมณ์เสีย เลยแจ้งแอดมินร้านว่าไม่รับสินค้าแล้ว แจ้งอยู่
กรุณาบอกรักเป็นภาษาไทย
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ ..
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ .. ตามหัวข้อเลย ผมเจอประสบการณ์ประมาณนี้ กับลูกค้า - สั่งสินค้าแล้วให้ที่อยู่ผิดๆ เบอร์โทรผิดๆติดต่อไม่ได้ - สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางแล้วไม่รับข
สมาชิกหมายเลข 1417634
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7803719
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
Lazada สุดยอดบริการ E-Commerce แห่งยุค (เหรอ?)
ผมสั่งของที่ Lazada มาหลายรายการ ไม่เคยเจอเรื่องเสื่อมเสีย ของส่งตรงเวลา ทุกอย่าง Perfect แต่ตอนนี้ผมเจอปัญหาเข้าแล้ว... สั่งรองเท้าจาก Lazada รอมาหลายวัน ก็ขึ้นสถานะแต่ "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรี
สมาชิกหมายเลข 3607064
ทำไงดีคะ LAZADA ส่งของผิด แต่ไม่ยอมให้คืนของ อ้างว่าของเสียหาย
ร้านส่งของมามั่วค่ะ เอาของราคาถูกๆกากๆส่งมาให้ พอเราจะขอคืนของก็ปฏิเสธ อ้างว่าสินค้าเสียหาย/ถูกใช้งานแล้ว แต่จริงๆ สินค้าไม่ได้เสียหายเลยค่ะ เราไม่ได้ใช้งานด้วย พลาสติกยังหุ้มอยู่เลย และเรามีคลิปตอนเ
สมาชิกหมายเลข 936973
ปัญหาการยกเลิกออเดอร์ตามใจชอบของlazadaปีพ.ศ.2562
ผมเป็นลูกค้าlazadaมานานเคยได้ยินได้อ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีแรกๆ และเกิดขึ้นทุกปี จนได้มาเจอกับตัวนี่แหละครับ และจากนี้จะเป็นสิ่งที่ผมได้รับจากการสนทนากับlazadaเมื่อวาน(12พ.ย.62)
Riku_NobiDora
ร้านค้า LAZADA รับของคืนแต่ปฏิเสธการคืนเงิน
สั่งซื้อฝาปิดช่องฟรีช จากร้านใน LAZADA แต่ส่งสินค้าชำรุดและไม่ตรงรุ่นมาให้ จึงทำเรื่องคืนสินค้าตามระบบ แต่ร้านค้าได้รับสินค้าคืนแล้วปฏิเสธการคืนเงินอ้างว่าสินค้าชำรุด ซึ่งผมได้ถ่ายรูปและแจ้งเหตุผลในกา
สมาชิกหมายเลข 5471321
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหน หรือทำอะไรได้บ้างครับ
ผมซื้อของชิ้นหนึ่ง ราคาห้าร้อยกว่า แต่ราคามันจริงๆ สองพันกว่า เป็น Flash sale และผมจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป ปรากฎยกเลิกออเดอร์เฉย อ้างว่าขนส่งติดต่อไม่ได้ทั้งๆที่ ไม่มีใครโทรมา ผมสามารถดำเนินการยังไง
Darklike
Lazada ปฏิเสธการคืนของโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าแกะของแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่มีการเปิดกล่องพัสดุเลยด้วยซ้ำ
เนื่องจากทางบ้านได้สั่งรองเท้ามาซ้ำกัน ก็เลยรับไว้ใช้ 1 ชิ้น และ อีกชิ้นนึงจำเป็นต้องคืน ซื้อก็อยู่ในเงื่อนไขของทาง Lazada Mall อยู่แล้ว แต่พอตีของกลับไป ทาง Lazada ปฏิเสธรับคืนและตีของกล้บมา เ
SpirulinaX
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้า lazada
ร้านอ้างมั่วซั่วว่า “ตกลงกับลูกค้าแล้วว่ามีการส่งสินค้าหรือชิ้น ส่วนของสินค้าทดแทนให้ลูกค้าแล้ว ไม่ จําเป็นจะต้องคืนสินค้า” ทั้งๆที่ไม่ได้อะไรเลยทำยังไงได้บ้างครับ