Lazada ปฏิเสธการคืนของโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าแกะของแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่มีการเปิดกล่องพัสดุเลยด้วยซ้ำ

เนื่องจากทางบ้านได้สั่งรองเท้ามาซ้ำกัน 
ก็เลยรับไว้ใช้ 1 ชิ้น และ อีกชิ้นนึงจำเป็นต้องคืน
ซื้อก็อยู่ในเงื่อนไขของทาง Lazada Mall อยู่แล้ว
แต่พอตีของกลับไป ทาง Lazada ปฏิเสธรับคืนและตีของกล้บมา

เมื่อติดต่อไปทาง Lazada แจ้งสาเหตุว่า 
"ลูกค้าแกะพัสดุใช้แล้ว สภาพไม่สมบูรณ์!!"

ทั้งๆที่แม้แต่กล่องพัสดุยังไม่ได้แกะเลย
พนักงานที่มารับก็ยังเป็นพยานให้ได้
และทางฝั่งผมก็มีคลิปวิดีโอบันทึกไว้ตอนที่พนักงานเข้ารับกลับไปอย่าชัดเจน

ทวงถามถึงเจ้าหน้าที่คนที่กล่าวหา ก็ไม่ได้รับคำตอบ
ขอคลิปวิดีโอหลักฐานจากคลังสินค้าก็ไม่มีให้
แต่อยู่ๆมาปฏิเสธแล้วกล่าวหาลูกค้าแบบนี้ มันไม่ถูกต้องครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่