คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก

กระทู้คำถาม
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ
พอสุดท้าย
ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xiaomi Tab SE การใช้งานปากกาไม่ตอบโจทย์ ไม่มีคำอธิบายในสินค้า เมื่อลูกค้าได้รุ่นสเปคที่ไม่ตรงตามใช้งานและจะเปลี่ยนเป็นรุ่นสูงขึ้นเป็นรุ่น
 เป็น Xiaomi Pad 6 เหตุผลการคืน ไม่ผ่านเงื่อนไข ตีสินค้ากลับ
แล้วคุณจะเคลมว่าไม่พอใจยินดีคืนเงินได้อย่างไรคะ นั่นคือ ไม่ได้มีแค่ปัญหาเดียวทีลงไปในรายละเอียด มีทั้ง การใช้งานมีปัญหา แอฟเด้ง เครื่องร้อนเร็วผิดปกติ ให้พอใจ ยังไงคะ  ?
 สาเหตุที่เราเจอ กับเจ้าหน้าที่คลัง Lazada เป็นรีวิวกับหลายๆโซเชี่ยล ที่เราอ่าน ฟีดแบค ให้ผู้ใช้รายอื่น ระวังเรื่อง การคืนเงิน คืนนินค้าและ การโฆษณา ถ้าคิดจะซื้อกับที่นี่ ค่ะ เสียเวลา และ เจ้าหน้าที่ ดูแต่หัวข้อ ไม่ได้อ่านรายละเอียด
ซึ่ง call center  ก็แจ้งว่า เจ้าหน้าที่คลังไม่ได้อ่านรายละเอียดจะส่งเรื่องโต้แย้งให้

ผลคือ ทางคลังส่งอีเมลล์ให้ส่งของกลับไปพิจารณาคืนเงินครั้งที่ 2 และรับทราบเหตุผลแล้ว ....?? ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่