▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
J&T Express
พนักงานขนส่ง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห่วยแตกทีนึงแล้วยังโยนความผิดให้ลูกค้า ของส่งล่าช้าขนาดนี้ดีแค่ไหนที่เราไม่ได้รีบร้อนจะใช้ของ แต่เราสั่งของเราก็อยากได้ไวๆ หรือหากจำเป็นต้องล่าช้าจริงๆโทรมาแจ้งเหตุผลก็ยินดีรับฟัง เราอยากทราบว่าทาง J&T จะรับผิดชอบอย่างไร กับบริการแย่ๆแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ