พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?


ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห่วยแตกทีนึงแล้วยังโยนความผิดให้ลูกค้า ของส่งล่าช้าขนาดนี้ดีแค่ไหนที่เราไม่ได้รีบร้อนจะใช้ของ แต่เราสั่งของเราก็อยากได้ไวๆ หรือหากจำเป็นต้องล่าช้าจริงๆโทรมาแจ้งเหตุผลก็ยินดีรับฟัง เราอยากทราบว่าทาง J&T จะรับผิดชอบอย่างไร กับบริการแย่ๆแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่