สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว้ที่หน้าห้องนิติบุคคล (เนื่องจากอาศัยอยู่คอนโด และอยู่ในช่วงยังไม่เลิกงาน) พอกลับไปถึงคอนโดพบว่า ได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง คือ ได้รับ น้ำดื่ม ขนาด 0.33 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค เลยพยายามโทรกลับหาขนส่ง แต่ขนส่งไม่รับโทรศัพท์เลย จึงโทรไปที่ Lotus Call Center พนักงานรับเรื่องบอกให้ส่งรูปหลักฐานไป Message ทาง Facebook Page: Lotus Shop Online เราก็ส่งรูปไป และมีการตอบแชทว่า จะตอบกลับมาใน 24 ชั่วโมง ซึ่งจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากโลตัส เลยครับ ตามใน Chat Message ก็มีแต่คำตอบว่า รับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามและแก้ปัญหาอีกครั้ง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก ๆ ตั้งแต่ทางโลตัส สามารถเอาสินค้าที่ขนาดไม่ถูกออกจากคลัง มาส่งลูกค้าได้เลยเหรอ แล้วขนส่งไม่เช็คเหรอว่า สินค้าที่รับมาไม่ถูกต้อง บริษัทใหญ่โต แต่การจัดการแย่มาก ๆ พอมาดูกระทู้ใน Pantip เห็นได้ชัดเลยว่า โลตัสไม่มีการปรับปรุงอะไรใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นเลย กระทู้ส่งไม่ถูก ส่งผิด สินค้าไม่ครบ มีมาตลอด เที่ยบกับอีกห้างคู่แข่ง ของไม่ครบโทรมาแจ้ง เปลี่ยนสินค้าได้ ยกเลิกได้ครับ รู้สึกแย่กับโลตัสมาก ๆ ครับ
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ