เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ได้สั่งซื้อไข่ไก่ 1 แผงจากโลตัสออนไลน์ แบบเร่งด่วน (ส่งภายใน 1 ชั่วโมง) เมื่อเวลา 08.34 น และสาขาที่รับผิดชอบ คือ โลตัสเฟรช สาขาสุขสวัสดิ์ 38
กว่าจะได้รับสินค้า คือเวลา 10.46 น. และสินค้าที่ได้รับจะหมดอายุภายในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567
ถือว่าเอาสินค้าที่ใกล้หมดอายุมาขาย จึงได้ร้องเรียนผ่าน Lotus Call Center 2 ครั้ง และผ่าน Facebooj Messenger: Lotus Shop Online จำนวน 3 ครั้ง จนถึงเวลา 11.54 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสินค้า หรือการติดต่อจากสาขาสุขสวัสดิ์ 38 แต่อย่างไร
จึงอยากแจ้งเตือนใครก็ตามที่จะซื้อสินค้าจากสาขานี้ผ่านออนไลน์ให้คิดดี ๆ เพราะหากสินค้ามีปัญหาทั้งสาขานี้และโลตัสไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย
สินค้ามีปัญหาจากโลตัสเฟรช สาขาสุขสวัสดิ์ 38 และการไม่ได้รับการแก้ไข/ช่วยเหลือจาก Lotus Call Center และ Facebooo
กว่าจะได้รับสินค้า คือเวลา 10.46 น. และสินค้าที่ได้รับจะหมดอายุภายในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567
ถือว่าเอาสินค้าที่ใกล้หมดอายุมาขาย จึงได้ร้องเรียนผ่าน Lotus Call Center 2 ครั้ง และผ่าน Facebooj Messenger: Lotus Shop Online จำนวน 3 ครั้ง จนถึงเวลา 11.54 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสินค้า หรือการติดต่อจากสาขาสุขสวัสดิ์ 38 แต่อย่างไร
จึงอยากแจ้งเตือนใครก็ตามที่จะซื้อสินค้าจากสาขานี้ผ่านออนไลน์ให้คิดดี ๆ เพราะหากสินค้ามีปัญหาทั้งสาขานี้และโลตัสไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย