สั่งของจาก Lotus’s (โลตัส) และถูกยกเลิกสินค้า ผ่านมา7วันยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ

วันที่ 12 กุมภาพันธุ์ 68 
-เราสั่งสินค้าจากโลตัส น้ำดื่ม 3แพ็ค   
วันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 68 
-พนักงานสาขาโทรแจ้งเราว่าไม่มีสินค้าเราสั่งแล้ว ตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ถูกยกเลิก
แต่หลังจากวันที่13 ก.พ 68 เราเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง สถานะยังแสดงว่าไม่ได้ถูกยกเลิก จนตอนนี้ผ่านมาแล้ว 7วัน (วันนี้ 18 ก.พ 68)
ยังคงเป็นสถานะจัดเตรียมสินค้าเหมือนเดิม เงินก็ยังไม่ได้คืน ระหว่างนี้เราได้มีการติดต่อหาคอลเซนเตอร์เพื่อช่วยเหลือ 2-3ครั้ง พนักงานแจ้งเพียงจะตามเรื่องให้ แต่ตอนนี้ผ่านมา7วันแล้ว ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่