คือ ซื้อสินค้าที่โลตัสแต่ราคาที่ชำระไม่ตรงกับเชลฟ์ ต้องทำยังไง
และเป็นเวลาที่โลตัสสาขาน่าจะนั้นปิดแล้ว คือโทรเข้าเบอร์โลตัส มีพนักงานรับสาย
ครั้งแรกเหมือนเขาคิดว่าพนักงานกันเอง แล้วเขาก็วางสาย
เราตัดสินใจโทรใหม่ คือถ้าไม่มีคนรับสายเลย แปลว่าไม่มีพนักงานแล้ว เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แปลว่าปิดแน่นอนแล้ว
แต่มีพนักงานรับสาย พูดดี เราก็เกริ่นข้อมูล พนักงานก็แจ้งว่า ต้องไปตรวจสอบราคาที่หน้าเชลฟ์
เราก็จะสอบถามเพิ่มเติม ในกรณีที่ตอนนี้พนักงานตรวจสอบให้ไม่ได้ โดยเราพูดยังไม่ถึงห้าคำ
พนักงานก็วางสาย
แบบนี้เราต้องสอบถาม/แจ้ง/ทำอย่างไรคะ
ซื้อสินค้าในโลตัสแต่ราคาไม่ตรง ต้องทำยังไง
และเป็นเวลาที่โลตัสสาขาน่าจะนั้นปิดแล้ว คือโทรเข้าเบอร์โลตัส มีพนักงานรับสาย
ครั้งแรกเหมือนเขาคิดว่าพนักงานกันเอง แล้วเขาก็วางสาย
เราตัดสินใจโทรใหม่ คือถ้าไม่มีคนรับสายเลย แปลว่าไม่มีพนักงานแล้ว เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แปลว่าปิดแน่นอนแล้ว
แต่มีพนักงานรับสาย พูดดี เราก็เกริ่นข้อมูล พนักงานก็แจ้งว่า ต้องไปตรวจสอบราคาที่หน้าเชลฟ์
เราก็จะสอบถามเพิ่มเติม ในกรณีที่ตอนนี้พนักงานตรวจสอบให้ไม่ได้ โดยเราพูดยังไม่ถึงห้าคำ
พนักงานก็วางสาย
แบบนี้เราต้องสอบถาม/แจ้ง/ทำอย่างไรคะ