ช่วง 2-3 วันมานี้ทางอีซี่บายโทรหา ด้วยความที่ไม่สะดวกรับสายทำให้ไม่ได้รับ
คร่าวๆนะคะ
วันที่ 28 โทรมาแต่รับสายไม่ได้ สักพักโทรมาอีกเราก็ติดงาน
วันที่ 29 โทรมาอีก เลยรับสายแต่ไม่มีเสียงพูด ผ่านไปสักพักใช้เบอร์ 02 โทรมาเราไม่สะดวกรับ
วันที่ 30 โทรมาช่วงบ่ายสองเรารับสาย
เรา:มีอะไรหรือเปล่าโทรมาบ่อยจัง
พนง:โทรมาแจ้งยอดชำระที่ครบกำหนดในวันที่ 02/02/68 ค่ะ
เราแปลกใจเลยค่ะ เลยบอกไปว่าก็จ่ายไปแล้วนะคะ ในระบบก็ขึ้นสถานะว่าครบชำระ 02/03/68 ไม่ได้ดูเหรอ
พนักงานอ่อจ่ายมาแล้ว
เราเลยถามย้ำอีกรอบสรุปที่โทรโทรมาทำไม
พนักงาน(เสียงสั่นนิดนึง)ก็โทรมาแจ้งวันครบชำระค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ
แล้วเราก็วางสายไป คือเราเข้าใจนะว่าเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณโทรมาแล้วเราไม่รับสายหรือรับไม่ได้ต้องโทรระหว่างวันด้วย ทั้งที่ยังไม่เลยวันที่ครบชำระเลยนะ
อีซี่บายโทรมา
ชำระสินเชื่อตั้งแต่ 23/01/68
อีซี่บายเขาใช้เกณฑ์อะไรในการโทรหาลูกค้าเหรอคะ
คร่าวๆนะคะ
วันที่ 28 โทรมาแต่รับสายไม่ได้ สักพักโทรมาอีกเราก็ติดงาน
วันที่ 29 โทรมาอีก เลยรับสายแต่ไม่มีเสียงพูด ผ่านไปสักพักใช้เบอร์ 02 โทรมาเราไม่สะดวกรับ
วันที่ 30 โทรมาช่วงบ่ายสองเรารับสาย
เรา:มีอะไรหรือเปล่าโทรมาบ่อยจัง
พนง:โทรมาแจ้งยอดชำระที่ครบกำหนดในวันที่ 02/02/68 ค่ะ
เราแปลกใจเลยค่ะ เลยบอกไปว่าก็จ่ายไปแล้วนะคะ ในระบบก็ขึ้นสถานะว่าครบชำระ 02/03/68 ไม่ได้ดูเหรอ
พนักงานอ่อจ่ายมาแล้ว
เราเลยถามย้ำอีกรอบสรุปที่โทรโทรมาทำไม
พนักงาน(เสียงสั่นนิดนึง)ก็โทรมาแจ้งวันครบชำระค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ
แล้วเราก็วางสายไป คือเราเข้าใจนะว่าเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณโทรมาแล้วเราไม่รับสายหรือรับไม่ได้ต้องโทรระหว่างวันด้วย ทั้งที่ยังไม่เลยวันที่ครบชำระเลยนะ
อีซี่บายโทรมา
ชำระสินเชื่อตั้งแต่ 23/01/68