หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการระงับสัญญาณทรู มูฟ เอช
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
5G
ผมดูใน IService แล้วกำหนดชำระ วันที่ 15/02/68 วันปัจจุบันนี้คือวันที่ 26/02/68
ยังไม่ถึงกำหนดชำระทำไมถึงระงับสัญญาณ
จะติดต่อ call center ที่เป็นคนจริงๆ ก็ไม่ได้ คุยแต่กับ AI
ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูชั่วคราวได้มั้ย
พอดีต้องการsms จากเบอร์ทรูแต่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้วเลยถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 6201749
ร้องเรียน
ต้องการโทรคุยกับพนักงานcall center dtac โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปเบอร์ 1678 โทรไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรมีแต่ระบบอัตโนมัติให้เรากดหมายเลขซ้ำๆ ไม่มีเชื่อมสายไปที่พนักงาน เราต้องการทราบประวัติการชำระทั้งหมดผ
สมาชิกหมายเลข 8607600
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ
ค้าง 2 งวด มีเจ้าหน้าที๋โทรติดต่อมาแจ้งให้ชำระ 1ยอด พอเลิกงานเราจะชำระ ขึ้นว่านอกเวลาทำการ พอตอนเช้ามาชำระ ก็โดนระงับสัญญาณไปแล้ว เราจ่ายและมีระบบยืนยันรับยอดแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดสัญญาณ ค้างแค่ 1
สมาชิกหมายเลข 7595346
AIS Fiber 1000/500 ช้า วิ่งไม่เต็มสปีด ไม่ถึง 50
ใช้ ais มาหลายปี แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็หลายครั้ง ว่าเน็ตมันช้า แต่คำตอบคือความเร็วปกติ สายสัญญาณปกติ ใช้บริการ 1000/500 แต่เนตวิ่งไม่ถึง 50 mb ติดต่อ call center ทางโทรศัพท์ ยากมาก ใช้ ai ตอบ จนรำคาญ ไม่
สมาชิกหมายเลข 8601260
ทรูไม่ระงับสัญญาณให้
เนื่องจากผมมาธุระต่างจว.หลายเดือน จึงได้ไปที่ชอป T ในจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นได้ใบเสร็จระงับสัญญาณ10เดือน ตอนนี้ผ่านไป6เดือนมีsmsแจ้งเข้ามา ว่าสัญญาณเปิดใช้ปกติ ถ้าแจ้งระงับผ่านcall center ต้องจ่าย150
สมาชิกหมายเลข 2003747
อยากคุยกับ call center ทรู เริ่มหัวเสียกับมะลิละ โทรก็เจอแต่มะลิ
เดี๋ยวนี้ทรูไม่มี call center ละหรอ ติดต่อยากมาก จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้คุย มีแต่มะลิๆ บอกอย่างจะทำให้อีกอย่าง เซ็งมาก AI ก็ไม่ได้ทำได้ทุกอย่างนะ
สมาชิกหมายเลข 6594521
AIS Call Center 1175 ทำไมติดต่อยากจัง ไม่ทราบยังมีมนุษย์ทำงานไหม หรือมีแต่ AI จะเปิดสัญญาณ จะย้ายค้าย!!?
1.โทรไปกดเมนูติดต่อ พนง แล้วยัง แทรกเมนูทำรายการอัติโนมัติมาอีก แย่มาก ทำระบบ IVR ยิ่งกว่าเขาวงกต 2.จะติดต่อเปิดสัญญาณ 3.จะย้ายค่ายให้มันจบๆ
สมาชิกหมายเลข 3506470
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ติดต่อได้จริง จ่ายเงินแล้วขึ้นไม่ได้จ่าย
จะมีอยู่ 2 ยอดที่ต้องชำระ คือ ค่าซิม กับ ค่าเน็ตรายเดือน ชำระเงินไปพร้อมกันเมื่อวันที่ 23/01/68 แล้วขึ้นชำระสำเร็จแค่ค่าซิม แต่ค่าเน็ตยังคงค้างชำระ ทั้งที่หักเงินไปแล้วทั้ง 2 บริการ จนปัจจุบันก็ยังขึ้
รักอนิเมะ
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู ขอย้ายสายสัญญาณติดตั้ง
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู พอดีผมอยากย้ายสายสัญญาณอินเตอร์เน็ทของทรู เพราะสายสัญญสาณที่ติดตั้งอยู่ไปติดตั้งกับบ้านญาติ ซึ่งตอนนี้มทางบ้านญาติจะทำการสร้างบ้านใหม่ เลยจำเป็นต้องย้ายเปลี่ยนที่ติดตั้งไปยั
สมาชิกหมายเลข 2394285
ถึง True เรื่องการชำระค่าบริการ
เหตุการณ์คือ วันที่ 6 พ.ย. 60 เวลา16.53น. มีโทรศัพท์แจ้งให้ชำระค่าบริการ Internet True โดยมียอดค้างชำระคือ 1,265.67 บาทโดยแบ่งเป็น 2 รอบบิล เบอร์ที่โทรมาคือ 02-117-4777 1) รอบบิลเดือน 09/2017 จำนวน 38
สมาชิกหมายเลข 1799765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการระงับสัญญาณทรู มูฟ เอช
ยังไม่ถึงกำหนดชำระทำไมถึงระงับสัญญาณ
จะติดต่อ call center ที่เป็นคนจริงๆ ก็ไม่ได้ คุยแต่กับ AI
ติดต่อยาก