คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2335373
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แนะนำท่านแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แนะนำท่านแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวน CS ของ SCB ช่วยตรวจสอบกรณีมีพนักงานโทรมาแจ้งว่ามีการโอนเงินผิดมาเข้าบัญชีของเรา
โทรศัพท์มาหาเรา วันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 11.45
โดยแจ้งว่าโทรมาจากธนาคารไทยพานิชย์ สาขาโลตัสภูเก็ต
เนื่องจากมีบุคคลแจ้งว่าได้ทำการโอนเงินผิดบัญชี มาที่ธนาคารของเรา เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 จำนวนเงินน่าจะประมาณ 150,000 บาท (ถ้าเราฟังไม่ผิด)
ในเบื้องต้น เราได้แจ้งว่า เราเช็กเบื้องต้นให้จาก App น่าจะไม่มีธุรกรรมดังกล่าว
แต่ถ้ามีให้ไปแจ้งความ แล้วติดต่อเรามาอีกครั้ง แล้วทางนั้นก็บอกว่าจะไปแจ้งทางนั้นแล้ววางสายไป
เราต้องการ Confirm ธุรกรรมว่าไม่มีจริง
ในเบื้องต้น เรา Search หาเบอร์โทรศัพท์ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาโลตัส ภูเก็ต ได้เบอร์ 076-254766 และ 076-254767 จากใน Internet
แต่เมื่อโทรไปแล้ว ไม่มีการตอบรับทั้งสองเบอร์
จึงอยากรบกวนทาง CS ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่ามีธุรกรรมเกิดขึ้นจริงหรือไม่ หรือเป็นสายจากมิจฉาชีพ
ปล. เราได้ทำการอัดเสียงสนทนาไว้ค่ะ