Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้า และลูกค้ารับสินค้าแล้ว
โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารครบตามรายการที่ Lazada กำหนดมา แต่ก็แจ้งกลับมาว่าไม่ผ่าน และ ไม่บอกเหตุผลว่าทำไมไม่ผ่านด้วย ทุกครั้งก็ขอเอกสารไปเรื่อยๆ เปิดเคสเลขใหม่มาเรื่อยๆ แล้วก็ปิดเคสเก่าว่าเคสปิดแล้ว
ทางร้านเป็นบัญชีนิติบุคคล บัญชีรับเงินก็นิติบุคคล เอกสารตรงกันทุกอย่าง
กรรมการมีการยืนยันตัวตน ตั้งแต่ขั้นตอนสมัครเปิดบัญชีแล้ว พอขายระงับไม่จ่ายเงิน
ค้างจ่ายมาเดือนกว่าแล้ว ยอดเงินจะเป็นแสน Supplier ทวงเงินตลอด เครดิตเสียหมด
คำถาม
1. เขาใช้ สิทธิ์อะไรในการระงับการจ่ายเงินร้านค้าเป็นเดือน? เราสามารถแจ้งความ ฟ้องศาลได้ไหม?
2. มีใครเคยโดนอย่างร้านเราบ้าง สุดท้ายแล้วเป็นยังไง?
3. ถ้ามีคนไม่ได้เงิน จะหาคนฟ้องร่วม ถ้ามีเยอะจะได้รวมกลุ่มกันไป
สุดท้ายคนทำมาหากินสุจริต แต่ระงับจ่ายเงินเขาโดยไม่มีการแจ้งว่าเพราะอะไร เป็นบริษัทที่แย่มาก
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า
โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารครบตามรายการที่ Lazada กำหนดมา แต่ก็แจ้งกลับมาว่าไม่ผ่าน และ ไม่บอกเหตุผลว่าทำไมไม่ผ่านด้วย ทุกครั้งก็ขอเอกสารไปเรื่อยๆ เปิดเคสเลขใหม่มาเรื่อยๆ แล้วก็ปิดเคสเก่าว่าเคสปิดแล้ว
ทางร้านเป็นบัญชีนิติบุคคล บัญชีรับเงินก็นิติบุคคล เอกสารตรงกันทุกอย่าง
กรรมการมีการยืนยันตัวตน ตั้งแต่ขั้นตอนสมัครเปิดบัญชีแล้ว พอขายระงับไม่จ่ายเงิน
ค้างจ่ายมาเดือนกว่าแล้ว ยอดเงินจะเป็นแสน Supplier ทวงเงินตลอด เครดิตเสียหมด
คำถาม
1. เขาใช้ สิทธิ์อะไรในการระงับการจ่ายเงินร้านค้าเป็นเดือน? เราสามารถแจ้งความ ฟ้องศาลได้ไหม?
2. มีใครเคยโดนอย่างร้านเราบ้าง สุดท้ายแล้วเป็นยังไง?
3. ถ้ามีคนไม่ได้เงิน จะหาคนฟ้องร่วม ถ้ามีเยอะจะได้รวมกลุ่มกันไป
สุดท้ายคนทำมาหากินสุจริต แต่ระงับจ่ายเงินเขาโดยไม่มีการแจ้งว่าเพราะอะไร เป็นบริษัทที่แย่มาก