ผมสั่งของที่ Lazada มาหลายรายการ ไม่เคยเจอเรื่องเสื่อมเสีย ของส่งตรงเวลา ทุกอย่าง Perfect แต่ตอนนี้ผมเจอปัญหาเข้าแล้ว...
สั่งรองเท้าจาก Lazada รอมาหลายวัน ก็ขึ้นสถานะแต่
"สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า"
โทรไปเช็คกับทาง Call Center ก็พูดได้แค่ประโยคง่อยๆ ซึ่งโยนความผิดให้ขนส่ง และอ้างว่า
"สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะมี จนท. จากทางเราจะเข้าไปรับกับทางผู้ขาย, ขนส่งทำงานล่าช้า ส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับ Lazada ค่ะ"
ขึ้นสถานะ
"สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" มานาน ผมก็บังเอิญคิดได้ว่า หรือนี่จะเป็นกลโกงที่ผู้ขายไม่จัดส่งให้ทั้งๆที่เราจ่ายเงินไปแล้ว ผมจึงโทรไปยกเลิก Order กับ Lazada...
พระเจ้า!!! Lazada บอกว่า "ยกเลิกให้ไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้ทางร้านส่งพัสดุมา แล้วค่อยให้ลูกค้าปฏิเสธการรับพัสดุ"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อ้าว!!! ก็ทางร้านไม่จัดส่งมาแล้วผมจะปฏิเสธการรับพัสดุอย่างไรได้ โยนความผิดให้ขนส่งอีกแล้ว ตอบแบบสิ้นคิดจริงๆ
โทรจี้ โทรตาม ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่ทราบว่าจะให้ผมทำอย่างไรครับ เว็บไซต์ E-Commerce แห่งยุค...
"ลากินหญ้า"
ปล. ถามเรื่องขอเงินคืนด้วย ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร ได้ข่าวว่า Website นี้ ขึ้นชื่อเรื่องการเอาเงินลูกค้าไปหมุน ชอบทำอุบอิบ ขอเงินคืนแล้วไม่ให้คืน ต้องรอให้เรื่องนาน ต้องรอให้ลูกค้าลืม ถึงจะได้เชิดเงินลูกค้าไปแบบสบายๆ ทำธุรกิจแบบนี้ขอให้เจริญแบบฮวบฮวบ นะครับ
ผมสั่งของ eBay Amazon มาหลายร้อยรายการยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย แย่ครับ
Lazada สุดยอดบริการ E-Commerce แห่งยุค (เหรอ?)
สั่งรองเท้าจาก Lazada รอมาหลายวัน ก็ขึ้นสถานะแต่ "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า"
โทรไปเช็คกับทาง Call Center ก็พูดได้แค่ประโยคง่อยๆ ซึ่งโยนความผิดให้ขนส่ง และอ้างว่า "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะมี จนท. จากทางเราจะเข้าไปรับกับทางผู้ขาย, ขนส่งทำงานล่าช้า ส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับ Lazada ค่ะ"
ขึ้นสถานะ "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า" มานาน ผมก็บังเอิญคิดได้ว่า หรือนี่จะเป็นกลโกงที่ผู้ขายไม่จัดส่งให้ทั้งๆที่เราจ่ายเงินไปแล้ว ผมจึงโทรไปยกเลิก Order กับ Lazada...
พระเจ้า!!! Lazada บอกว่า "ยกเลิกให้ไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้ทางร้านส่งพัสดุมา แล้วค่อยให้ลูกค้าปฏิเสธการรับพัสดุ" [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โทรจี้ โทรตาม ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่ทราบว่าจะให้ผมทำอย่างไรครับ เว็บไซต์ E-Commerce แห่งยุค...
ปล. ถามเรื่องขอเงินคืนด้วย ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร ได้ข่าวว่า Website นี้ ขึ้นชื่อเรื่องการเอาเงินลูกค้าไปหมุน ชอบทำอุบอิบ ขอเงินคืนแล้วไม่ให้คืน ต้องรอให้เรื่องนาน ต้องรอให้ลูกค้าลืม ถึงจะได้เชิดเงินลูกค้าไปแบบสบายๆ ทำธุรกิจแบบนี้ขอให้เจริญแบบฮวบฮวบ นะครับ
ผมสั่งของ eBay Amazon มาหลายร้อยรายการยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย แย่ครับ