ประสบการณ์ทางลบกับการสั่งของจากลาซาด้า 12 มีค. 63

ประสบการณ์ทางลบกับการสั่งของจากลาซาด้า 12 มีค. 63
วันพฤหัสบดีที่ 12 มีค. 63 ได้สั่งเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบไม่สัมผัสไป จ่ายเงินผ่านแอ๊บธนาคารเรียบร้อย
.
ต่อมาก็ตรวจสอบสถานภาพกับลาซาด้า ก็ได้ข้อมูลนี้มา
.
17 มี.ค. 2020 - 03:20
Kerry ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
12 มี.ค. 2020 - 13:02
สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ MLK(ขอเอาเลขจริงออก)
12 มี.ค. 2020 - 13:02
สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
.
วันที่ 20 มีค. 63 ติดต่อไปถาม Kerry ได้คำตอบว่ายังไม่มีพัสดุเลขนี้ในระบบของ Kerry
.
เราก็ติดต่อผ่านเว็บของลาซาด้า ส่งผ่านไปยังผู้ขายชื่อ wondering accessories ผู้ขายก็ให้ข้อมูลนี้มา
.
เรียนลูกค้าฉันเสียใจมากที่ปัจจัยและบริษัทโลจิสติกส์จำนวนมากจะถูกนำไปใช้งานเนื่องจาก coronavirus ใหม่ผลิตภัณฑ์ที่คุณสั่งซื้อหมดสต็อกเราสามารถเปลี่ยนอุณหภูมิอื่นสำหรับคุณได้หรือไม่ ประสิทธิภาพของ THERMOMETER นั้นเหมือนกันแต่มีความแตกต่างเล็กน้อยในลักษณะและรูปแบบเวลาจัดส่งจะเร็วขึ้นคุณต้องการให้เราเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่
.
เราก็บอกว่าถ้าของที่สั่งไม่มี เราขอเงินคืน จากนั้นก็นำคำตอบของเคอร์รี่ไปให้เขาดู รอ 2 ชั่วโมง ไม่มีคำตอบกลับมา
.
ตอนค่ำ 20 มีค. 63 ไปตามสินค้าอีกครั้ง คราวนี้ลาซาด้าเปลี่ยนผู้จัดส่งไป โดยไม่บอกว่าบริษัทไหนส่ง ตามข้อความนี้ครับ
.
20 มี.ค. 2020 - 19:58
สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ LZDCC(เอาเลขทั้งหมดออก)
20 มี.ค. 2020 - 19:58
สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
.
ปัญหาที่ค้างคาใจมากคือ 
1.บริษัทขายสินค้าไม่ตรงกับที่โฆษณา เราขอเงินคืน ก็ไม่ตอบแช็ตเรา
2.วันศุกร์ที่ 20 มีค. โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าเบอร์ 02 018 0000 ลาซาด้าใช้โรบอตทำงานทั้งหมด ตอบเพียงว่ากำลังดำเนินการคำสั่งซื้อ
.
คำถามเราคือ ให้เลขพัสดุเคอร์รี่มาตั้งหลายวัน แต่ไม่มีสินค้าที่เคอร์รี่เลย  
.
ไลฟ์แช็ตไปที่เคอร์รี่ ก็คิดว่าใช้คนตอบนะ ตอบมาดังนี้
.
จากตรวจสอบเลขพัสดุ MLK(เอาเลขออก) ยังไม่พบข้อมูลในระบบนะคะคุณ... เนื่องจากบริการของ LAZADA หลังจากผู้ขายได้มีการประสานงานการส่งพัสดุกับ Kerry Express ระบบจะแสดงเลขพัสดุให้ผู้รับสำหรับตรวจสอบสถานะ แต่อาจจะต้องรบกวนสอบถามผู้ขายอีกครั้งว่าได้มีการส่งพัสดุให้กับ Kerry Express แล้วหรือไม่ หลังจากผู้ขายส่งพัสดุให้กับ Kerry Express แล้วจะมีการนำพัสดุเข้าระบบหลังจากนั้นประมาณ 1-2 วันทำการ หากพัสดุเข้าระบบแล้วสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านทางเว็บไซต์ http://th.kerryexpress.com/th/track/?track และแอพพลิเคชั่น Kerry Express หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 1217 และช่องทาง Kerry Live Chat ค่ะ
.
สรุปคือ ลาซาด้าใช้โรบอตทั้งหมด ทั้งทางอินเทอร์เน็ต และทางคอลเซ็นเบอร์ 02 018 0000
.
ดังนั้น ใครจะสั่งสินค้ากับลาซาด้าอีก โปรดตระหนักด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่