จะสิบวันแล้วยังไม่ได้ของ และคืนเงินไม่ได้?

สั่งซื้อของใน LAZADA

หมายเลขติดตามพัสดุ LEXPU0234796013
เลขคำสั่งซื้อ 730577756991826

นี่คือสถานะ

[วันที่ 17 กค] สั่งขนมชนิดหนึ่งจากร้านค้าในประเทศไทย แถวพระสมุทรเจดีย์ 
[วันที่ 18 กค] สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
[วันที่ 18 กค] บริษัทขนส่งได้เข้ารับพัสดุเรียบร้อยแล้ว

และค้างอยู่ที่สถานะนี้มาจนวันที่มาตั้งกระทู้ (25 กค)

โดยระบบเขียนไว้ว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 19 กค จนเลยกำหนดมา 6 วันแล้ว ทั้งที่ที่อยู่ผู้รับ อยู่ในเขต กทม.ปริมณฑล

แล้วระบบแทนที่จะยกเลิกคืนเงินให้ ถ้ามันเลยกำหนดส่งมาขนาดนี้
แต่นี่คือขอคืนเงินไม่ได้ จนกว่าของจะส่งถึง

คำถามคือของอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ และจะมาส่งมั้ยก็ไม่รู้ แล้วคนซื้อก็จ่ายเงินลอยฟรีๆแบบนี้เลย เสียดาย เสียเวลา

รบกวนทาง Lazada รับผิดชอบความไม่มืออาชีพในการทำงานนี้ให้ด้วย

ลูกค้าต้องการคืนเงินเต็มจำนวนและยกเลิกสินค้า

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่