หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้า Lazada หลาย item ทำยังไง?
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ต้องการคืนสินค้าในคำสั่งซื้อทั้งหมด แต่ซื้อมาเป็น 3 ตัวเลือกที่สีต่าง พอกดคืนแล้วระบบแยกเลขพัสดุออกเป็น 3 เลข
ทำให้ไม่สามารถแพ็คสินค้าคืนเป็นแพ็คเดียวกันได้
อยากทราบวิธีที่ทำให้แพ็คสินค้ารวมส่งพร้อมกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7837184
พัสดุเคอรี่ไม่ส่งของ
คือพัสดุถึงสาขาปลายทางนี้ก็ส่งมา5วันล่ะยังไม่ถึงเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยังงัยๆอยู่ อยากทราบค่ะพอรู้ไหมว่าจะได้สินค้า รอพัสดุอีกกี่วัน มีแต่ีบอกประสานงานๆ สามารถเข้าไปเอาพัสดุเองได
สมาชิกหมายเลข 7967904
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
อยากทราบว่าจุดรับส่งพัสดุ Lazada Express มีบริการแพ็คสินค้าด้วยหรือไม่
เราเพิ่งเริ่มขายของใน Lazada แล้วมีคนสั่งซื้อสินค้าเรา เราเลือกการจัดส่งสินค้าแบบ Drop off โดยส่งผ่าน Lazada express อยากรู้ว่า จุดที่รับบริการส่งพัสดุ Lazada จะมีบริการแพ็คสินค้าให้ด้วยหรือไม่ เพื่อท
สมาชิกหมายเลข 6775143
Lazada ขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า?
หมายเลขคำสั่งซื้อ 486908662801778 เลขพัสดุ LEXPU0087555920 สถานะคือจัดส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย แม้แต่โทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งยังไม่มีเลย เลยกำหนดส่งไปหลายวันแล้วด้วย อยู่ดีๆก็ขึ้นว่าสำเร็จทั
สมาชิกหมายเลข 6808610
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
กดคืนเงินไปต้องรอกี่วัน
คือเราสั่งข้าวเมื่อวันที่ 2/1/68 วันที่3/1/68 ระบบขึ้นว่าร้านจัดเตรียมสินค้าและกำลังส่งมาที่เรา จนกระทั่งวันที่7/1/68 เราทักไปหาที่ร้านว่าให้เช็คเลขพัสดุให้หน่อยทำไมเราเช็คแล้วไม่ขึ้น ทางร้านตอบกลับมา
สมาชิกหมายเลข 2354969
สั่งของกับLazada แล้วขึ้นว่า รถรับส่งสินค้าไม่เพียงพอมาหลายวันแล้วตกลงว่าร้านไม่ส่งรึเปล่าคะ แล้วร้านส่งกับFlash express
แชทถามร้าน ร้านบอกของหมด แต่ขึ้นสถานะว่าแพ็คสินค้าแล้ว เรานึกว่าของคงมาหมดกระทัน เราเลยจะยกเลิก ปรากฎว่ายกเลิกไม่ได้อีก พอไปดูวันนี้ขึ้นว่ารถขนส่งไม่เพียงพอ ดูไปดูมาขึ้นสถานะแบบนี้มา3วันแล้ว คืองงมากต
สมาชิกหมายเลข 5673987
ส่งของ 2 ชิ้น ทางไปรษณีย์มาจากที่เดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ทำไม่สถานะพัสดุเดินทางไม่พร้อมกัน ?
ของส่งมาจากที่เดียวกัน 2 ชิ้น เวลาเดียวกันด้วยนะ ได้เลขพัสดุมา 2 อัน แต่พอเช็คติดตามสถานะแล้วเห็นอันหนึ่งเดินทางไปไกลกว่าอีกอัน ละอีกอันยังอยู่ที่เดิม เลยอยากถามคนที่มีความรู้ว่า เขารวมของเ
สมาชิกหมายเลข 2620609
ทำไมถึงไม่ได้เลขพัสดุของ Finn mobile
คือผมย้ายค่ายจากค่ายนึงมา finn mobile ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ผมชำระตั้งแต่วันที่ 5 เห็นทางสินค้าจะมาส่งวันที่ 8 วันนี้ก็ปาไปวันที่ 9 แล้ว เลขพัสดุสินค้าผมก็ไม่ได้ รบกวนทาง finn mobile มาชี้แจงที่คร
สมาชิกหมายเลข 8580024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้า Lazada หลาย item ทำยังไง?
ทำให้ไม่สามารถแพ็คสินค้าคืนเป็นแพ็คเดียวกันได้
อยากทราบวิธีที่ทำให้แพ็คสินค้ารวมส่งพร้อมกัน