ปัญหาการยกเลิกออเดอร์ตามใจชอบของlazadaปีพ.ศ.2562

ผมเป็นลูกค้าlazadaมานานเคยได้ยินได้อ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีแรกๆ และเกิดขึ้นทุกปี จนได้มาเจอกับตัวนี่แหละครับ และจากนี้จะเป็นสิ่งที่ผมได้รับจากการสนทนากับlazadaเมื่อวาน(12พ.ย.62) 


จากตรงนี้จะเห็นว่าทางlazadaมายืนยันให้ผมเองว่าของอยู่ในประเทศไทยแล้ว 



พอถึงตรงนี้เหมือนมันจะลงตัวหมดแล้ว1.ของอยู่ที่ไทยแล้ว2.ทางlazadaไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการที่จะคืนสินค้าแม้แต่น้อย



แต่มันสลับกันหมดเมื่อผมเปิดมาเช็คดู...



และตรงนี้อีกที่แจ้งมั่วซั่วห่วยมาก สังเกตได้จากการแจ้งวันที่ตามภาพครับ ตอนแรกผมก็ว่ามันแปลกๆ แต่ก็ไม่คิดอะไรเพราะเคยซื้อกับlazadaและร้านนี้มาก่อนเเล้ว และที่มันน่าโมโหอีกเรื่องคือ มาแจ้งคืนสินค้าในวันนี้13พ.ย. แต่ดันใส่วันที่ว่าคืนวันที่7พ.ย.แบบนี้มันรับไม่ได้จริงๆ ครับ คุณรู้ไหมว่าของที่ลูกค้าสั้อและยอมจ่ายเงินให้คุณก่อนนั้นมันจำเป็นต่อเขาแค่ไหน คิดบ้างนะครับว่าเขาจะต้องใช้มันไหม และอย่ามาตอบหรือแจ้งข้อมูลมั่วๆ แบบในภาพอีก แม้จะราคาหลักพัน แต่มันก็มีค่ามีความสำคัญต่อผม ผมไม่เคยรู้สึกโกรธlazadaมาก่อน คิดดี คุยดี กับlazadaมาตลอด แต่ครั้งนี้เหมือนคุณจะมาทำลายความคิดนี้ไปเสียแล้ว แม้คุณจะคิดว่าแค่ลูกค้า1คนไม่กระทบอะไรแต่หากถึงวันหนึ่งที่มีคนเจอแบบผมมากกว่า50%ของผู้ใช้บริการ วันนั้นคุณก็เตรียมเจ๊งได้เลยครับและฝากถึงlazadaอีกเรื่องนะครับ รีบปรับปรุงจุดด้อยนี้นะครับและขออย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้กับคนอื่นจากนี้ การค้าขายคุณจำเป็นต้องรักษามาตรฐานที่ดีให้มั่นคงเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ใช่ว่าบริษัทตนไ้ด้ดีเจริญแล้วก็ปล่อยปละละเลยไม่ดูแลลูกค้า แต่ให้ลูกค้ามาตามง้อคุณเอง สุดท้ายนี้ ผมจะเลิกไม่คิดโกรธอะไรคุณนะ                                ปล.หากยังเจอปัญหาเงินคืนช้าหรือไม่ได้คืน กระทั่งได้คืนไม่ครบจำนวน ผมจะมาแจ้งให้ผู้ที่ได้อ่านทราบอีกครั้งนะครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่