สั่งซื้อฝาปิดช่องฟรีช จากร้านใน LAZADA แต่ส่งสินค้าชำรุดและไม่ตรงรุ่นมาให้ จึงทำเรื่องคืนสินค้าตามระบบ แต่ร้านค้าได้รับสินค้าคืนแล้วปฏิเสธการคืนเงินอ้างว่าสินค้าชำรุด ซึ่งผมได้ถ่ายรูปและแจ้งเหตุผลในการขอคืนไว้แต่แรกแล้ว การอ้างว่าสินค้าชำรุดจากลูกค้า หากก่อนเซนต์รับสินค้าสามารตรวจสอบสินค้าได้ก่อน ผมยินดีรับผิดชอบ แต่ผมต้องรับของมาก่อนจึงจะแกะหีบห่อเพื่อตรวจสอบได้ภายหลัง หากเป็นเช่นนี้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ และการอ้างสินค้าชำรุดก็จะเป็นข้อได้เปรียบในการปฏิเสธกระนั้นหรือครับ ทั้งที่ความจริงแล้วร้านค้าก็พิสูจน์ตัวเองไม่ได้เช่นกันว่าสินค้าของตัวเองมีขั้นตอนการตรวจสอบรัดกุมก่อนส่งออกอย่างไร
และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีปัญหาเกิดขึ้นตั้งแต่ซื้อของจาก LAZADA มาอย่างต่อเนื่องยังไม่พบเหตุการณ์แบบนี้ รบกวนทาง LAZADA ตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยครับ
ร้านค้า LAZADA รับของคืนแต่ปฏิเสธการคืนเงิน
และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีปัญหาเกิดขึ้นตั้งแต่ซื้อของจาก LAZADA มาอย่างต่อเนื่องยังไม่พบเหตุการณ์แบบนี้ รบกวนทาง LAZADA ตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยครับ