ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง

เรื่องมีอยู่ว่า  ...
วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด  เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67  ซึ่งเจ้าหน้าที่คนที่มารับสินค้าคืนไป  เราได้ถ่ายรูปไว้ด้วย  ตั้งแต่ตอนที่เขามารับสินค้าจากมือเรา และรูปสินค้าที่ส่งคืนให้ เราก็ถ่ายให้เห็นชัด ๆ ว่าสินค้าเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม ถูกต้องตรงตามที่เราแจ้งคืน 
ผ่านมาประมาณ 1 อาทิตย์ LAZADA แจ้งว่า  "สินค้าคืนถูกปฏิเสธ เพราะสินค้าไม่ถูกต้อง"   เราไม่เข้าใจว่าคืออะไร  เพราะเราส่งสินค้าตัวที่ชำรุดคืนไปให้ แล้วทำไมบอกว่าไม่ถูกต้อง  หลักฐานภาพถ่ายเราก็ส่งให้ดูว่า เจ้าหน้าที่ ที่มารับสินค้าคืนไปตอนนั้นเวลา 2 ทุ่ม  ในภาพถ่ายอาจมืด แต่ก็เห็นชัดเจนว่ารับสินค้าอะไรไปจากมือเรา  แล้วทำไมแจ้งเรามาแบบนี้  เราอุทธรณ์ไปก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 
เราไม่เข้าใจ  ทำไม LAZADA เป็นแบบนี้  ได้ตรวจสอบหรือเปล่า  แล้วทำไมไม่ส่งหลักฐานมาให้ดูว่าสินค้าคืนนั้นไม่ถูกต้องยังไง  เพราะเราก็มีหลักฐานว่าเราส่งสินค้าอะไรคืนไป    เสียความรู้สึกมาก  ไม่เสียดายเงิน  แต่เสียความรู้สึกมาก ๆ  เราซื้อสินค้ากับ LAZADA มานานไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้   และปัจจุบันนี้  เราไม่สามารถเก็บคูปองส่งฟรี หรือ คูปองส่วนลดได้เลย   ถาม LAZADA ไปว่าเพราะอะไร ก็ได้รับคำตอบว่าให้ซื้อสินค้าแบบไม่ใช้ส่วนลด  หรือไปเก็บส่วนลดของร้านค้าเอา  เจ้าหน้าที่ตอบมาแบบไม่น่าตอบ  คนเราถ้าจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แล้วไม่มีส่งฟรี หรือ ส่วนลดให้เลย จะมีใครอยากสั่งซื้อละคะ   เฮ้อ  มีใครเจอแบบเราบ้างไหมคะ  แก้ไขยังไงดีค่ะ  แจ้ง LAZADA ไปแล้วก็เหมือนเดิม  

** เรื่องคืนสินค้า ตอนนี้ เราฟ้องศาลแพ่งออนไลน์ไปแล้วล่ะค่ะ  ไม่ใช่อยากได้เงินคืน  เงินแค่นี้  แต่อยากได้ความถูกต้องค่ะ  ถ้าคิดจะปฏิเสธคืนเงินเพราะเหตุผลว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง  ก็ช่วยแจ้งด้วยว่า สินค้าไม่ถูกต้องคืออะไรคะ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่