หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
ปกติเราเคยขอ e-Statement ผ่านอีเมลแล้วได้รับทันที แต่ครั้งนี้ขอไป 3 รอบแล้วยังไม่ได้รับ ติดต่อ Call Center ไปแล้วก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า พอมีใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ และมีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง เพราะเราต้องใช้เอกสารด่วนมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วัน ศ ตัดสินใจคัท osp ไป สบายใจ ชห. เลย
โคตรจะโล่งเลย 😂 ยอมเจ็บแต่จบ มีทุนหาใหม่เมื่อไหร่ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 8284302
พ้อย AIS
ผมมีการซื้อเครื่องพร้อมผูกสัญญาราคาเกือบ 50,000 บาท ผ่านไป 5 วันไม่ได้รับพ้อย จึงโทรเข้า Call Center ais 1148 เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลไป ผ่านไป 2 วันโทรมาบอกว่าพ้อยเข้าแล้ว เมื่อ… ผมชี้แจ้งมันคนละเค
สมาชิกหมายเลข 1428402
ฟ้องธนาคารกสิกรไทยได้หรือไม่?????
เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา ดิฉันได้ใช้บัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทยไปกดเงินที่ตู้ ATM ในสนามบินจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีหลายตู้หลายธนาคารติดๆกัน ตู้แรกได้พยายามกดเงินออก 2 ครั้งแต่เครื่องแจ้
สมาชิกหมายเลข 1322273
โดนอีเมลปลอมของธ.กสิกร และได้กรอกข้อมูลไป เงินหายออกจากบัญชี ธ.ยังไม่สามารถนำเงินกลับมาคืนให้ได้ ควรทำยังไงต่อดีคะ
สอบถามผู้รู้คะ คือเราอยากร้องเรียน เพื่อให้ได้รับเงินที่หายออกจากบัญชี คืนมา สวัสดีคะ เมื่อวันที่ 8 ธันวา 60 เราได้รับอีเมลปลอมในรูปแบบของธนาคารกสิกรไทย ว่า"ID ผู้ใช้ของคุณถูกบล้อค กรุณากดยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 4220979
บริการแย่ๆ ของบัตรเครดิตกสิกรไทย ควรเลิกใช้ แล้วไปใช้ธนาคารอื่นดีไหมครับ
ก่อนหน้านั้น หลายวันที่ผ่านมา ผมมีการติดต่อผ่าน call center ของธนาคารกสิกรไทย เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 61 เพื่อสอบถามเรื่อง "การขอ statement การใช้บัตรย้อนหลัง" ของเดือน กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน
สมาชิกหมายเลข 2877324
เตือนภัยจ้า !!!แค่เผลอไปกดลิ้งเสียตังเลย
เรามาเตือนเฉยๆ เพราะพึ่งโดนมากับตัวจ้า แค่กดลิ้งจากข้อความเสียไป 300 กว่าบาท รู้ตัวอีกทีตอนสิ้นเดือน โทรไปais แล้ว ยังไงก็ต้องเสีย call center แจ้งว่าเป็นการสมัครใจทำรายการเอง งงใจมากกดลิ้งแล้วเสียเลย
สมาชิกหมายเลข 3537910
อุทาหรณ์ โดนแฮค Facebook มาหลอกถามข้อมูล ไปซื้อ garena ใน shopee เสียหายยหลายหมื่นนนนนน!!!!!!!!!!!
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลังมีปัญหากับทางบริษัท shopee เนื่องจาก กรณีที่มีบุคคลที่ 3 แอบอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทดิฉันนั้น ทักมาขอเบอร์โทรและรหัส OTP ในขณะที่ทำงานอยู่นั่น ด้วยความเข้าใจที่คิดว่าเป็นเฟสเพื่
สมาชิกหมายเลข 6635490
Call center UOB ทำงานช้ามาก
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจกับ call center UOB มาก เนื่องจากเราทำเรื่องซื้อบ้านกับ ธนาคารม่วง แต่ธนาคารม่วงแจ้งให้เราทำการปิดบัตรเครดิตของ UOB ให้ก่อน ซึ่งเราก็ทำการปิดวันที่ 12 กัน
Kwanchanok_Kay
SCB เป็นธนาคารที่สมัครบัตรเครดิตที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เรื่องมากที่สุด
สมัครบัตรเครดิตของ SCB ผ่าน mobile application ไปเมื่อวสองอาทิตย์ก่อน หลังจากที่สมัครได้มีข้อความปรากฏขึ้นว่า ธนาคารได้อนุมัติบัตรเครดิตพร้อมวงเงินอนุมัติ โทรถาม call center เพื่อความแน่ใจก็บอกให้รอรั
สมาชิกหมายเลข 3799753
เอกสารการปิดบัตรเครดิตสินเชื่อธนาครกสิกร
ขอเอกสารการปิดบัตรเครดิตและสินเชื่อ โทรไปcall center เมื่อวันที่16/05/2019เพื่อขอทำเรื่องพนักงานบอกว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้นะค่ะ อีเมล์ก็ส่งเรื่องขอไป เน้นย้ำนะค่ะว่าต้องการใช้เอกสารด่วน แล้ววันนี้28/05/
สมาชิกหมายเลข 5331099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย