เราจ่ายบิลผิดเบอร์ จะจ่ายให้คุณพ่อซึ่งอยู่คนละจังหวัดกัน คุณพ่อก็ใช้มือถืออะไรไม่เก่งหรอก ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้
พอดีเราจ่ายให้ กดผิดไป 1 ตัวเลยจ่ายให้เบอร์อื่นไป
โทรไปธนาคารกสิกรเขาบอกให้ติดต่อดีแทคเอาเอง
พอโทรไปดีแทคก็ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่ ทักเฟส ทักไลน์ก็มีแต่บอท จะเอารหัส4หลักอย่างเดียว
โทร1678คอลเซนเตอร์รอสายนานมากกดเรื่องร้องเรียน
อยู่ๆตัดสายเราเฉย
กว่าเจ้าหน้าที่จะรับโทรไป3รอบ
ให้ส่งMMS แต่ต้องเบอร์ดีแทคเท่านั้น คือไม่ได้ดีแทคไง
แล้วบอกจะดำเนินการใน3วันเลยถามว่าจะดำเนินการแล้วไม่แล้วเราจะรู้ยังไง
เขาบอกให้ดทรไปกสิกรเว้ย555 เกี่ยวไรกับกสิกรก่อน
เลยบอกไปว่าเบอร์พ่อนะไม่ได้คืนเงินสดไม่ใช่หรอ จะคืนเป็นยอดชำระล่วงหน้ามาให้พ่อแล้วให้ไปถามกสิกรทำไมอย่างมั่วอ่ะ
แล้วมาบอกว่าอีก3วันให้ติดต่อมาใหม่
กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รอนานมาก ห่วยมาก เหมือนโยนให้หน้างานอีก3วันข้างหน้าอ่ะ
จะรอดูเลย3วันไหม
บริการหลังการขายดีแทคอย่างห่วย
พอดีเราจ่ายให้ กดผิดไป 1 ตัวเลยจ่ายให้เบอร์อื่นไป
โทรไปธนาคารกสิกรเขาบอกให้ติดต่อดีแทคเอาเอง
พอโทรไปดีแทคก็ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่ ทักเฟส ทักไลน์ก็มีแต่บอท จะเอารหัส4หลักอย่างเดียว
โทร1678คอลเซนเตอร์รอสายนานมากกดเรื่องร้องเรียน
อยู่ๆตัดสายเราเฉย
กว่าเจ้าหน้าที่จะรับโทรไป3รอบ
ให้ส่งMMS แต่ต้องเบอร์ดีแทคเท่านั้น คือไม่ได้ดีแทคไง
แล้วบอกจะดำเนินการใน3วันเลยถามว่าจะดำเนินการแล้วไม่แล้วเราจะรู้ยังไง
เขาบอกให้ดทรไปกสิกรเว้ย555 เกี่ยวไรกับกสิกรก่อน
เลยบอกไปว่าเบอร์พ่อนะไม่ได้คืนเงินสดไม่ใช่หรอ จะคืนเป็นยอดชำระล่วงหน้ามาให้พ่อแล้วให้ไปถามกสิกรทำไมอย่างมั่วอ่ะ
แล้วมาบอกว่าอีก3วันให้ติดต่อมาใหม่
กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รอนานมาก ห่วยมาก เหมือนโยนให้หน้างานอีก3วันข้างหน้าอ่ะ
จะรอดูเลย3วันไหม