เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ

อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ**
เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์ ทั่วๆไป ก็เลยกดรับ พอกดรับก็มีการสอบถามว่าปัจจุบัน ทางเราเนี่ยก็ทำงานอยู่ด้วยแล้วก็ไม่อยากจะตัดสายทิ้งเพราะมันจะเป็นการเสียมารยาท ก็เลยตอบไปว่าอ๋อใช้ WiFi ของ TrueMove เจ้าหน้าที่ก็พูดอีกว่าอ๋อถ้าใช้ของ Truemove แล้ว ก็ไม่เป็นไร แต่เดี๋ยวจะแนะนำสิทธิพิเศษนู่นนี่นั่นให้ มันก็พูดๆๆไป ไอ้เราก็ฟังมั่งไม่ฟังบ้างเพราะว่าทำงานอยู่ด้วย จนมันก็ ให้ทวนชื่อแล้วก็วางสายไป เพราะมันวางสายไปมีข้อความเข้ามาว่าสมัครแพ็คเกจเสริม เรียบร้อย ปรากฏว่ามีแพ็คเกจเสริมเข้ามาในราคา 700 บาท ก็เลยดำเนินการขอยกเลิก แต่ยกเลิกไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า ลูกค้ามีการตอบรับการสมัครในสาย ซึ่งไม่ได้ตอบรับสมัครค่ะหรืออะไรเลย การตอบรับคำว่าค่ะเพื่อให้คู่สนทนาทราบว่าดิฉันยังอยู่ในสาย การจะตอบรับการสมัครอะไรสักอย่างนึงมันควรจะเป็นคำว่าสมัครค่ะหรือเปล่า เอกสารประกอบการตัดสินใจอะไรก็ไม่มี แจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่คนที่ขายติดต่อกลับ 2 วันแล้วก็ยังเงียบอยู่ ร้องเรียนอะไรได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่