หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเบอร์ เจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ รายเดือนมันขึ้นมาได้ยัง570 งง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รายเดือนที่ใช้แค่399 ไม่มีแพ็คเกจเสริม แล้วบิลมายังไง1036
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ๊คเกจเสริม dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา 2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 3841865
ทำไมทรูยัดเเพ็คเกจเสริมมาเองครับ 5วันเกือบ1000มารู้ตอนเเจ้งบิล
วันที่18 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรเก่าครบ12เดือนละต้องเปลี่ยนโปร ละเสนอมาว่าโปรใหม่เน็ต5Gเร็ว20mgaไม่ลดสปีตไม่บวกเพิ่ม399 เเต่พอใช้มาวันที่5บิลมาละมี+เพิ่มเเพ็คเน็ตเสริมอีก800+ นี้ยังใช้5วันละบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8841197
ย้ายค่ายจาก true ไป ais เบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน 399 เน็ต30gb กับโทร200นาทีของทรู รู้สึกว่าไม่คุ้มเลย อยากสอบถามเรื่องการย้ายค่ายว่าต้องทำยังไงบ้าง หรือมีโปรไหนของทรูที่คุ้มกว่านี้ไหมครับ เพราะรู้สึกว่า จ่ายเดือนละ 399+vat7%
สมาชิกหมายเลข 8841218
โดนพนักงานทรูหลอกขายโปรครั้งแรก
เรื่องมีอยู่ว่าพนักงานโทรมาแนะนำโปรบอกว่าโปรเน็ตที่ใช้จะโปรไปให้แนะนำโปร399มาแทนเลยปฏิเสธไปบอกจะไปดูเอง แล้วก็แนะนำเรื่องแพ็คเน็ตเสริม เราก็บอกว่าไม่เอา แล้วทีนี้พนักงานก็พูดเรื่อง all cafe ฟรี เราก็พ
สมาชิกหมายเลข 8772945
โปรเน็ตบ้านทรูมูฟ+กล้อง CCTV แต่มีค่าใช้จ่ายแพ็กเก็ทเสริมเช่าคลาว
เราใช้เน็ตบ้านทรูค่ะ พึ่งย้ายค่ายมา ก่อนที่จะติดตั้งในรายละเอียดไม่มีบอกนะคะว่าถ้าใช้โปรนี้ ต้องสมัครแพ็คเกจเช่าคลาวเดือนละ 99 บาทด้วย หลังติดตั้งเสร็จเราเข้าไปเช็คบิลค่าใช้จ่าย ในยอดบิลมีแพ็กเก็จเสริ
สมาชิกหมายเลข 6550439
True call center ได้รับ SMS ขยะ คิดค่าบริการมาหักเงิน ทั้ง ๆ ที่เคยกด *137 ป้องกันไว้แล้ว
ผมใช้บริการโทรศัพท์ทรูมูฟ และได้เคยกดหมายเลข *137 เพื่อป้องกันการรับข้อความสั้นที่มีการติดค่าบริการ แต่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 07.30 น. ได้มีข้อความสั้นที่คิดค่าบริการส่งเข้ามาที่เบ
M@te
จะเปลี่ยนค่ายจาก ทรูมูฟ ไปเป็นอะไรดีคะ
ค่ายสีแดงโปรเน็ตแย่มากเลยค่ะ อยู่ๆโดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเฉยเลยๆ ทั้งๆที่ผ่านมาเติมเงินและตัดไปเองตลอด
สมาชิกหมายเลข 6595330
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายปีค่ะ ซึ่งตอนแรกเราโทรไปขอยกเลิกแต่พนักงานให้รอตัดรอบบิลในเดือนนั้นก่อน ถึงจะสามารถคำนวณได้ว่าค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มีบิลเข้ามาเรียกเก็บซึ่งรวมราคาแพ็คเกจเสริมทั้ง
สมาชิกหมายเลข 8731972
สมัครแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้แต่ถูกหักตัง
พนักงานได้อย่างไร ไม่เอามะลินะคะ
สมาชิกหมายเลข 8427528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเบอร์ เจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ รายเดือนมันขึ้นมาได้ยัง570 งง