หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะ
กระทู้คำถาม
ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะตอนนี้ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะตอนนี้กำลังอยู่หน้างาน ลูกค้า รอเลยนะคะเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานให้ด่วนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
มีใครเคยใช้บริการ AIS Mobile PBX คล้ายๆ ตู้สาขาผ่านมือถือ บ้างไหมครับ
เนื่องจากทำรายการติดต่อไปยังหน่วยงาน เอไอเอส คอร์ปอเรท คอลเซ็นเตอร์ ด้วยหมายเลข 1149 แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตอนช่วง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.30 โดยประมาณ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือ
สมาชิกหมายเลข 5339271
Shopee ขายของแล้วเงินไม่เข้า ดองเงิน ไว้ทำไม ???
ทั้งโทรตาม ทั้ง Chat ทั้ง Email ตามเงินที่ไม่เข้าระบบ กลับได้คำตอบแต่ว่ารอประสานงาน รอมา 5 วันแล้ว ลูกค้ากดรับของตั้งแต่วันที่ 16 โทรประสานง
สมาชิกหมายเลข 7092336
เตือนภัย ความคืบหน้ากรณีไม่ได้รับแต้ม Clubcard 2,500 แต้มของ Lotus จากการตอบแบบสอบถาม
แตกประเด็นจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35571868 เนื้อหาหลักอยู่ในกระทู้ข้างต้น Admin Lotus มาตอบกระทู้ข้างต้นว่า เทสโก้ โลตัส ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลแต้มคลับการ์ดเพื่อติดต่อคุณลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3402516
เจ้าหน้าที่ Samsung ห่วยแตกมาก เอาข้อมูลลูกค้าไปจัดแจงเองโดยไม่แจ้งลูกค้า
จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นมีการจอเสียของ Samsung Note 20 Ultra ต่อจากโพสต์ที่แล้วนะครับ หลังจากทาง Samsung ได้มีการติดต่อหลังไมค์เข้ามา ก็มีการให้เราเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ custome
จอมป่วนกวนใจ
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ ต้องรออีกนานมั้ย
ก่อนน่านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงสนให้ทางสาขาติดต่อกลับ ทุกวันนี้ยังรอแบบไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 2208789
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ais
สมาชิกหมายเลข 5264715
ติดตาม ไถ่ถอนบ้าน ttb
แจ้งกลับไถ่ถอนบ้าน TTB ตอนนี้ลูกค้าต้องติดตามเองทุกขั้นตอน ตามทาง call center แจ้งติดตามให้เร่งด่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไถ่ถอนโทรกลับภายในวันนั้นแล้วเงียบ แจ้งcommitระยะเวลาทัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8551194
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะ