มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง 
แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อนี้ตรงกับธนาคารมั้ย ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่า เป็นบริษัทฯ ที่เปิดมาสำหรับผู้ที่ติดเครดิตบูโร หรือกู้กับธนาคารไม่ผ่าน ไม่ได้เป็นธนาคารยูโอบีโดยตรง ก็เลยแจ้งไปว่า งั้นขอยกเลิกค่ะ จะไปสมัครกับธนาคารโดยตรง โดยพิมพ์แจ้งไปในไลน์ที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาด้วย ซักพัก
เจ้าหน้าที่พิมพ์มาว่า - ลูกค้าต้องมายกเลิกที่สำนักงานใหญ่ ได้เลยนะครับ 
(อันนี้ยังไม่ได้ยื่นเอกสารของสินเชื่ออะไรเลย (สลิปเงินเดือน statement ก็ยังไม่ได้ นอกจาก สมัครลงทะเบียน คือบัตรประชาชน กับรูปถ่ายคู่กับบัตรประชาชน อันไหนคือเรียกว่า สมัครขอสินเชื่อแล้วหรือค่ะ)
เจ้าหน้าที่ ลูกค้าต้องไปยกเลิกสินเชื่อตัวนี้ก่อนนะครับ ถึงจะสามารถขอสินเชื่อตัวอื่นได้ครับ , ลูกค้าต้องยกเลิกสินเชื่อตัวนี้ก่อนนะครับถึงจะสามารถขอสินเชื่อตัวอื่นได้ครับ, หากไม่เดินทางมายกเลิกที่สำนักงานใหญ่ข้อมูลของลูกค้าจะอยู่ในระบบแบบนั้นนำครับ , หากข้อมูลเกิดรั่วไหลทางบริษัทไม่รับผิดชอบครับ
ก็เลยตอบไปว่า ขอบคุณค่ะ จะทำการไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนค่ะ หากมีข้อมูลรั่วไหลออกไป
เจ้าหน้าที่ พิมพ์มาว่า ทางบริษัทแจ้งให้มายกเลิกแล้ว ไม่มาเองจะโทษใครได้ครับลูกค้า 

อันนี้คือ มิจฉาชีพใช่มั้ยค่ะ หรือถ้าเป็น เจ้าหน้าที่ธนาคารจริง มารยาทแย่มากค่ะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่