เตือนภัย ความคืบหน้ากรณีไม่ได้รับแต้ม Clubcard 2,500 แต้มของ Lotus จากการตอบแบบสอบถาม

แตกประเด็นจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35571868
เนื้อหาหลักอยู่ในกระทู้ข้างต้น


Admin Lotus มาตอบกระทู้ข้างต้นว่า
เทสโก้ โลตัส ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลแต้มคลับการ์ดเพื่อติดต่อคุณลูกค้ากลับโดยเร่งด่วนค่ะ

แต่ไม่เข้าใจว่าทาง Admin หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะติดต่อกลับมาอย่างไร ทั้งๆที่ในกระทู้ ลูกค้าไม่ได้ระบุชื่อ หมายเลขบัตรคลับการ์ดหรือข้อมูลส่วนตัวอื่นใด แล้วจะติดต่อหาลูกค้าทางไหน
ทาง Admin Lotus ไม่ได้ส่งข้อความหาลูกค้าทางหลังไมค์เลยด้วย
ลูกค้าส่งข้อความไปหาทางหลังไมค์เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ตอบ
ไม่เข้าใจว่าที่ Admin Lotus บอกว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับโดยด่วน ไม่รู้ว่าโดยด่วนคือระยะเวลาเท่าใด
นับตั้งแต่ Admin Lotus เข้ามาตอบกระทู้ http://ppantip.com/topic/35571868  9 กันยายน เวลา 09.46 จนเวลานี้ 14.51 น.
เป็นเวลาร่วมๆ 5 ชั่วโมงแล้ว ยังเงียบไม่มีความคืบหน้าใดๆ ตรวจสอบกับ App Tesco Lotus Clubcard แต้มก็ไม่เข้าเหมือนเดิม

ถ้าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแต้มคลับการ์ดนิ่งดูดาย ออกเงื่อนไขแบบส่งๆ รับปากแบบขอไปที แบบนี้
ลูกค้าหลายรายอีกหน่อยจะไม่หลงกลตอบแบบสอบถามให้คุณอีก
รวมถึงอาจส่งผลกระทบถึงรายได้ของสาขาของห้างคุณด้วย เพราะลูกค้าที่ถูกหลอกจะไปอุดหนุนห้างของคุณน้อยลง หรือไม่ซื้อเลย
และไปเล่าปากต่อปากให้ไม่ซื้อด้วย
การกระทำนี้จัดว่าเข้าข่าย เอาเปรียบ หลอกลวงผู้บริโภคได้

Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่

Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที

Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่