Tesco Lotus อย่าใช้กลวิธี ให้ลูกค้าตอบแบบสอบถามอย่างนี้อีกเลย ในเมื่อตอบแล้ว ลูกค้าไม่ได้ 2,500 แต้มจริง

ได้ไปซื้อของที่ TESCO LOTUS สาขาเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2559 ได้ข้อความท้ายใบเสร็จว่า ให้ตอบแบบสอบถามที่  http://www.tesco1712.com เมื่อตอบแล้วคุณจะได้รับคะแนนคลับการ์ด 2500 คะแนน ซึ่งจะถูกโอนเข้าไปในบัญชีคลับการ์ดของคุณภายใน 2 สัปดาห์

ได้ทำการตอบแบบสอบถามเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ครบถึงข้อสุดท้าย จนขึ้นข้อความเหมือนหน้าแรกของเว็บ ''คุณจะได้รับคะแนนคลับการ์ด 2500 คะแนน ซึ่งจะถูกโอนเข้าไปในบัญชีคลับการ์ดของคุณภายใน 2 สัปดาห์'' หากอ้างอิงจากข้อความนี้ซึ่งสมควรจะเข้าให้ภายใน 25 สิงหาคม 2559 แล้ว
แต่ไม่เข้า

หลังจากแต้มไม่เข้า จึงโทรไปถามที่ 1712 กด 1 และ กด 3 (ศูนย์บริการคลับการ์ด) ได้แจ้งหมายเลขบัตรคลับการ์ด ชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน วันเดือนปีเกิด วันที่ไปซื้อของ และวันที่ตอบแบบสอบถาม เจ้าหน้าที่อ้างว่ารับเรื่องและประสานไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องโดยตรง และทิ้งท้ายไว้ว่าหลังจากนี้ภายใน 1 สัปดาห์ (โทรไป 28 สิงหาคม) ไม่น่าจะเกินวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน จะปรับคะแนนให้ แต่หากคะแนนไม่เข้าให้ลูกค้าติดต่อไปอีกครั้ง

รอจนจันทร์ที่ 5 กันยายน ตรวจสอบกับแอป Tesco Lotus Clubcard ไม่ปรับเพิ่ม 2,500 คะแนนให้ จึงโทรไปถามที่ 1712 อีกครั้ง คราวนี้เจ้าหน้าที่อ้างเช่นเดิมว่าจะรับเรื่องประสานไปอีก แต่ไม่รับปากว่าคะแนนจะเข้าให้เมื่อไหร่

และวันนี้วันที่ 7 กันยายน ตรวจสอบกับแอป Tesco Lotus Clubcard เวลา 19.00 น. แต้มก็มีเท่าเดิม

ขอฝากห้าง Tesco Lotus ว่าวันหลังอย่าใช้กลวิธี ให้ลูกค้าตอบแบบสอบถามอย่างนี้อีกเลย ลูกค้าสละเวลาตอบแบบสอบถามให้ซึ่งมีปริมาณ 50 ข้อได้
ใช้เวลาตอบเกินครึ่งชั่วโมง (เพราะต้องใช้เวลาในการอ่านและตอบ) รวมถึงรายละเอียดคำถามก็ยุบยิบมาก พอตอบเสร็จก็รอๆๆๆๆ ก็ไม่ได้แต้ม
โทรตามไป 2 รอบก็ยังไม่ได้ คิดๆดูแล้ว เสียค่าโทรศัพท์ 2 ครั้ง มูลค่าจะเกิน 2,500 แต้ม (25 บาท) เสียอีก

ขอร้องอย่าใช้วิธีนี้อีกเลย ลูกค้าเสียความรู้สึกมาก และวันหลังคงจะไปอุดหนุนห้างของคุณน้อยลง หรือไม่ก็บอกญาติพี่น้องไม่ให้ไปซื้ออีกเลย
ห้างทำแบบนี้เปรียบได้ว่าห้างหลอกลวงผู้บริโภค

Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่

Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที

Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่