เช้านี้ไปติดต่อทางสาขา เอาโทรศัพท์ไปคืน ได้รับเงินคืนแล้วนะคะ เราเก็บใบเสร็จและบาร์โค้ดบนห่อพลาสติกที่ห่อโทรศัพท์ไว้ เงื่อนไขคือคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน โดยที่มีสภาพสมบูรณ์และมีใบเสร็จ พนักงานทุกคนบริการดีมากๆค่ะ ทั้งผู้จัดการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์และแคชเชียร์ ดูแลดีมาก น่ารักมากๆ จากที่ใจเสีย ตอนนี้ปลื้มเลยค่ะ ได้รับบทเรียนสำคัญในการตัดสินใจซื้อของ ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่ให้กำลังใจ
.
.
.
V
กระทู้แรกในชีวิต วันนี้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ Tesco Lotus สาขารังษิณา อุดรธานี มาค่ะ พอดีโทรศัพท์ที่ใช้ทำงานพัง แล้วเห็นแม่มีแต้ม lotus เยอะ เลยจะให้แม่ใช้แต้มแลกโทรศัพท์มาให้ เพราะเห็นมีโปรโมชั่น แม่ไปติดต่อให้แต่ก็ไม่มีเครื่องที่ต้องการ ต้องรอ 3 วัน พอดีว่ายุ่งไม่ได้ศึกษารายละเอียดก่อน พอตอนไปรับเครื่อง ถึงได้รู้ว่าต้องจ่ายรายเดือน 599 เป็นเวลา 1 ปี ราคาแพงเกินไป เลยขอซื้อเป็นราคาเครื่องเปล่าพร้อมซิมเติมเงิน โดยที่เข้าใจว่า ครบ 1 ปีแล้วจะสามารถใช้ซิมอื่นได้ เข้าใจผิดด้วยเพราะว่ารีบ ไม่ได้เช็ค spec เครื่อง ว่ามันเป็น ram 3 GB ซึ่ง spec ต่ำกว่าเครื่องที่ใช้อยู่อีก แค่เลือกตามแบรนด์ที่มีในเงื่อนไขของการใช้เแต้มแลก และจ่ายราคาเต็ม ไม่ได้ใช้แต้มแลก คิดเอาเองว่าถ้าใส่ซิม True ไปด้วย ซิมเก่าเราคงใช้ได้แหละ พอเอากลับมาบ้านมาใส่ซิมใหม่และลองใส่ซิมเก่าไปด้วยกันใน 2 ช่องซิม ซิม 2 ที่เป็นเครื่อข่ายอื่นถูกล็อค เราเข้าใจว่าในเมื่อจ่ายราคาเต็มแล้วทำไมยังล็อคอีก ไม่ happy เลยค่ะ เลยรีบติดต่อทางสาขาไปเพื่อขอคืนสินค้า สาขาบอกว่าคืนเครื่องไม่ได้เพราะได้ทำการแกะห่อสินค้าไปแล้ว ทำได้คือต้องแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องอื่นที่ spec สูงกว่า ไม่ล็อคซิม และต้องจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่ผ่านไปไม่ถึง 3 ชั่วโมงเลยค่ะ รับเครื่องมาตอนเที่ยง โทรกลับไปถามตอนบ่าย 2 ครึ่ง รู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ ขอคืนสินค้าไม่ได้ ต้องการที่จะคืนสินค้ามากๆ ไม่อยากใช้แล้ว ราคาก็สูงกว่าท้องตลาดเป็นพัน แล้วยังไม่ support การใช้งานอีก แถมผูกขาดกับเครือข่ายเดียว รู้สึกเสียรู้มากๆ เสียใจมากที่ไม่ได้ศึกษารายละเอียดให้ดี พนักงานก็ไม่ได้อธิบายรายละเอียดอะไรมากมาย อยากจะคืนสินค้า ทำไงได้บ้างคะ ทุกข์ใจมากค่ะ บ้านก็อยู่ห่างจากสาขา 15 กม. ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เค้าจะให้คืนสินค้ามั้ย
ซื้อโทรศัพท์จาก Tesco Lotus มาไม่ถึง 3 ชม. ลองใช้แล้วไม่ ok เลยโทรถามขอคืนสินค้า แต่พนักงานบอกไม่ได้ ทำไงได้บ้างคะ
.
.
.
V
กระทู้แรกในชีวิต วันนี้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ Tesco Lotus สาขารังษิณา อุดรธานี มาค่ะ พอดีโทรศัพท์ที่ใช้ทำงานพัง แล้วเห็นแม่มีแต้ม lotus เยอะ เลยจะให้แม่ใช้แต้มแลกโทรศัพท์มาให้ เพราะเห็นมีโปรโมชั่น แม่ไปติดต่อให้แต่ก็ไม่มีเครื่องที่ต้องการ ต้องรอ 3 วัน พอดีว่ายุ่งไม่ได้ศึกษารายละเอียดก่อน พอตอนไปรับเครื่อง ถึงได้รู้ว่าต้องจ่ายรายเดือน 599 เป็นเวลา 1 ปี ราคาแพงเกินไป เลยขอซื้อเป็นราคาเครื่องเปล่าพร้อมซิมเติมเงิน โดยที่เข้าใจว่า ครบ 1 ปีแล้วจะสามารถใช้ซิมอื่นได้ เข้าใจผิดด้วยเพราะว่ารีบ ไม่ได้เช็ค spec เครื่อง ว่ามันเป็น ram 3 GB ซึ่ง spec ต่ำกว่าเครื่องที่ใช้อยู่อีก แค่เลือกตามแบรนด์ที่มีในเงื่อนไขของการใช้เแต้มแลก และจ่ายราคาเต็ม ไม่ได้ใช้แต้มแลก คิดเอาเองว่าถ้าใส่ซิม True ไปด้วย ซิมเก่าเราคงใช้ได้แหละ พอเอากลับมาบ้านมาใส่ซิมใหม่และลองใส่ซิมเก่าไปด้วยกันใน 2 ช่องซิม ซิม 2 ที่เป็นเครื่อข่ายอื่นถูกล็อค เราเข้าใจว่าในเมื่อจ่ายราคาเต็มแล้วทำไมยังล็อคอีก ไม่ happy เลยค่ะ เลยรีบติดต่อทางสาขาไปเพื่อขอคืนสินค้า สาขาบอกว่าคืนเครื่องไม่ได้เพราะได้ทำการแกะห่อสินค้าไปแล้ว ทำได้คือต้องแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องอื่นที่ spec สูงกว่า ไม่ล็อคซิม และต้องจ่ายเงินเพิ่ม ทั้งๆที่ผ่านไปไม่ถึง 3 ชั่วโมงเลยค่ะ รับเครื่องมาตอนเที่ยง โทรกลับไปถามตอนบ่าย 2 ครึ่ง รู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ ขอคืนสินค้าไม่ได้ ต้องการที่จะคืนสินค้ามากๆ ไม่อยากใช้แล้ว ราคาก็สูงกว่าท้องตลาดเป็นพัน แล้วยังไม่ support การใช้งานอีก แถมผูกขาดกับเครือข่ายเดียว รู้สึกเสียรู้มากๆ เสียใจมากที่ไม่ได้ศึกษารายละเอียดให้ดี พนักงานก็ไม่ได้อธิบายรายละเอียดอะไรมากมาย อยากจะคืนสินค้า ทำไงได้บ้างคะ ทุกข์ใจมากค่ะ บ้านก็อยู่ห่างจากสาขา 15 กม. ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เค้าจะให้คืนสินค้ามั้ย