สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/35571868 และ
http://ppantip.com/topic/35577740
ล่าสุดเจ้าของกระทู้ โทรไปครั้งที่ 3 ที่เบอร์ 1712 เพื่อทวงถามแต้มคลับการ์ด 2,500 แต้ม จากการตอบแบบสอบถามที่ระบุเป็นข้อความให้ตอบแบบสอบถาม Survey ใน
http://www.tesco1712.com ท้ายใบเสร็จ ได้จากการซื้อสินค้าที่ Lotus สาขาเพชรบูรณ์ วันที่ 10 สิงหาคม 2559 ตอบแบบสอบถามในเว็บไซต์ดังกล่าววันที่ 11 สิงหาคม 2559 ดำเนินการตอบแบบสอบถามจนครบ และได้รับข้อความในหน้าเว็บว่า คุณจะได้รับแต้ม 2,500 แต้มจะโอนเข้าบัญชีคลับการ์ดของท่านหลังจากนี้ภายใน 14 วัน คืออย่างช้าสุดไม่ควรเกินวันที่ 25 สิงหาคม 2559 แต่แล้วแต้มไม่เข้า
เจ้าของกระทู้โทรไปติดตามเรื่องแล้ว 2 ครั้งไม่คืบหน้าอะไร วันนี้เวลา 13.15 น. ได้โทรไปเป็นครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่ตอบเป็นรูปแบบเดียวกันหมด ว่ารับเรื่องและประสานงานให้ จะตรวจสอบและเมื่อแต้มคลับการ์ดเข้าให้คุณลูกค้าแล้ว จะติดต่อกลับมาหาลูกค้า (ไม่สามารถบอกได้เช่นเดิมว่าจะดำเนินการเข้าให้เมื่อไหร่)
คุณจะดำเนินการตรวจสอบอีกนานไหม?
แล้วที่บอกเมื่อแต้มคลับการ์ดเข้าให้แล้ว จะติดต่อกลับหาลูกค้าอีกครั้ง จะติดต่อมาทำเพื่อ?
วิธีแก้ปัญหาไม่เห็นจะซับซ้อนเลย ห้างก็เพียงโอนแต้ม 2,500 แต้มให้ลูกค้าแค่นี้เอง
ทำไมห้างคุณถึงได้มัธยัสถ์แต้มต่อลูกค้าขนาดนี้
แนะนำว่าหาก Lotus คิดวิธีการวิจัยการตลาดมาแบบนี้ และให้แต้มตามที่สัญญากับลูกค้าไม่ได้
อย่าใช้วิธีนี้อีกเลย จะทำให้ห้างเสียความน่าเชื่อถือ วันข้างหน้าหากห้างออก Promotion อะไรเพื่อดึงดูดความสนใจ หรือให้ลูกค้าไปอุดหนุนซื้อของที่ห้างนั้น จะมีคนเชื่อห้าง Lotus น้อยลงแน่นอน ไม่มี Credits ให้เชื่อได้
หากไม่มีความคืบหน้าดำเนินการโอนแต้มให้ใดๆ เจ้าของกระทู้เป็นคนหนึ่ง ไม่ให้ญาติพี่น้อง รวมถึงคนรู้จัก อุดหนุนห้างนี้อีกต่อไป
โดนหลอกเสียเวลา เสียค่าเน็ตในการตอบแบบสอบถาม เสียค่าไฟ และที่สำคัญเสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที
Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด
การตอบแบบสอบถาม (Survey) ของ Lotus เพื่อจะได้ 2,500 แต้ม ทำไมได้แต้มยากขนาดนี้ ห้างหลอกลวงลูกค้าหรือเปล่า?
ล่าสุดเจ้าของกระทู้ โทรไปครั้งที่ 3 ที่เบอร์ 1712 เพื่อทวงถามแต้มคลับการ์ด 2,500 แต้ม จากการตอบแบบสอบถามที่ระบุเป็นข้อความให้ตอบแบบสอบถาม Survey ใน http://www.tesco1712.com ท้ายใบเสร็จ ได้จากการซื้อสินค้าที่ Lotus สาขาเพชรบูรณ์ วันที่ 10 สิงหาคม 2559 ตอบแบบสอบถามในเว็บไซต์ดังกล่าววันที่ 11 สิงหาคม 2559 ดำเนินการตอบแบบสอบถามจนครบ และได้รับข้อความในหน้าเว็บว่า คุณจะได้รับแต้ม 2,500 แต้มจะโอนเข้าบัญชีคลับการ์ดของท่านหลังจากนี้ภายใน 14 วัน คืออย่างช้าสุดไม่ควรเกินวันที่ 25 สิงหาคม 2559 แต่แล้วแต้มไม่เข้า
เจ้าของกระทู้โทรไปติดตามเรื่องแล้ว 2 ครั้งไม่คืบหน้าอะไร วันนี้เวลา 13.15 น. ได้โทรไปเป็นครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่ตอบเป็นรูปแบบเดียวกันหมด ว่ารับเรื่องและประสานงานให้ จะตรวจสอบและเมื่อแต้มคลับการ์ดเข้าให้คุณลูกค้าแล้ว จะติดต่อกลับมาหาลูกค้า (ไม่สามารถบอกได้เช่นเดิมว่าจะดำเนินการเข้าให้เมื่อไหร่)
คุณจะดำเนินการตรวจสอบอีกนานไหม?
แล้วที่บอกเมื่อแต้มคลับการ์ดเข้าให้แล้ว จะติดต่อกลับหาลูกค้าอีกครั้ง จะติดต่อมาทำเพื่อ?
วิธีแก้ปัญหาไม่เห็นจะซับซ้อนเลย ห้างก็เพียงโอนแต้ม 2,500 แต้มให้ลูกค้าแค่นี้เอง
ทำไมห้างคุณถึงได้มัธยัสถ์แต้มต่อลูกค้าขนาดนี้
แนะนำว่าหาก Lotus คิดวิธีการวิจัยการตลาดมาแบบนี้ และให้แต้มตามที่สัญญากับลูกค้าไม่ได้
อย่าใช้วิธีนี้อีกเลย จะทำให้ห้างเสียความน่าเชื่อถือ วันข้างหน้าหากห้างออก Promotion อะไรเพื่อดึงดูดความสนใจ หรือให้ลูกค้าไปอุดหนุนซื้อของที่ห้างนั้น จะมีคนเชื่อห้าง Lotus น้อยลงแน่นอน ไม่มี Credits ให้เชื่อได้
หากไม่มีความคืบหน้าดำเนินการโอนแต้มให้ใดๆ เจ้าของกระทู้เป็นคนหนึ่ง ไม่ให้ญาติพี่น้อง รวมถึงคนรู้จัก อุดหนุนห้างนี้อีกต่อไป
โดนหลอกเสียเวลา เสียค่าเน็ตในการตอบแบบสอบถาม เสียค่าไฟ และที่สำคัญเสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที
Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด