ร้าน dtac ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac
เมื่อวันเสาร์ ที่ 21 เวลา 20:48 มีการเติมเงินจากเพจ" ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac " จำนวน 276 บาท ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว 5% เติมเข้าเกมส์ league of legends
แล้วพบปัญหาคะแนนไม่เข้าให้
โดยปกติ ระบบต้องเติมให้ทันที่หลังจากที่ชำระ จึงติดต่อแจ้งให้แอดมินติดต่อกลับ ทาง
แอดมินติดต่อหลับมาวันอาทิตย์ที่ 22 เวลา 09.14 เพื่อขอสลิปไปตรวจสอบ และแจ้งว่าระบบไม่มีการนำแต้มเข้าให้จริง และประสานงานกับทีมงานให้ และแจ้งว่าอาจจะมีการล่าช้า เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ และจะได้รับช้าที่สุดวันจันทร์ ที่ 23-12-67 เราซึงรู้สึกไม่โอเคจึงมีการร้องขอเรื่องการขอคืนเงิน แต่ทางแอดมินแจ้งว่า ไม่สามารถคืนได้เลยเนื่องจากเลยกำหนดแล้ว
วันจันทร์ ที่ 23-12-67 แอดมิน แจ้งผลว่าดำเนินการเจนโค้ดให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมโค้ด 100 บาท 3 โค้ด และต้องเข้าไปเติมในเว็ปเอง เมื่อเติมเอง พอว่าโค้ดที่ให้มาเป็นโค้ดส่วนลด และต้องเติมเพิ่มอีก 30 บาท เพื่อให้สามารถใช้โค้ดดังกล่าวได้ ไม่มีการให้ข้อมูลว่าโค้ดนี้เป็นส่วนลด และพบสอบถามทางแอดมินก็แจ้งว่าใช้ ให้เป็นส่วนลด เราก็ห๊ะ คืออะไร?
อยากจะสอบถามว่านี่คือการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดแล้วถูกต้องหรือไม่? มองว่ามันไม่ถูกต้อง
เพราะมันไม่ใช่ความผิดเรา เราเติมตามขั้นตอนของบริษัทปกติ ปัญหาอยู่ที่ระบบของบริษัท และการโยนปัญหามาให้ เราการจัดการเอง เพราะเหตุใดทางบริษัทถึงไม่เติมเข้าเกมส์ให้มันจบๆไป แต่เลือกที่จะให้ลูกค้ามาดำเนินการใหม่อีกครั้ง ขอการจัดการปัญหาที่ดีกว่านี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
[CR] รีวิว ร้านเติมเกม " ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac และบริการที่ยอดแย่ของเขา
ร้าน dtac ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac
เมื่อวันเสาร์ ที่ 21 เวลา 20:48 มีการเติมเงินจากเพจ" ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac " จำนวน 276 บาท ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว 5% เติมเข้าเกมส์ league of legends
แล้วพบปัญหาคะแนนไม่เข้าให้
โดยปกติ ระบบต้องเติมให้ทันที่หลังจากที่ชำระ จึงติดต่อแจ้งให้แอดมินติดต่อกลับ ทาง
แอดมินติดต่อหลับมาวันอาทิตย์ที่ 22 เวลา 09.14 เพื่อขอสลิปไปตรวจสอบ และแจ้งว่าระบบไม่มีการนำแต้มเข้าให้จริง และประสานงานกับทีมงานให้ และแจ้งว่าอาจจะมีการล่าช้า เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ และจะได้รับช้าที่สุดวันจันทร์ ที่ 23-12-67 เราซึงรู้สึกไม่โอเคจึงมีการร้องขอเรื่องการขอคืนเงิน แต่ทางแอดมินแจ้งว่า ไม่สามารถคืนได้เลยเนื่องจากเลยกำหนดแล้ว
วันจันทร์ ที่ 23-12-67 แอดมิน แจ้งผลว่าดำเนินการเจนโค้ดให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมโค้ด 100 บาท 3 โค้ด และต้องเข้าไปเติมในเว็ปเอง เมื่อเติมเอง พอว่าโค้ดที่ให้มาเป็นโค้ดส่วนลด และต้องเติมเพิ่มอีก 30 บาท เพื่อให้สามารถใช้โค้ดดังกล่าวได้ ไม่มีการให้ข้อมูลว่าโค้ดนี้เป็นส่วนลด และพบสอบถามทางแอดมินก็แจ้งว่าใช้ ให้เป็นส่วนลด เราก็ห๊ะ คืออะไร?
อยากจะสอบถามว่านี่คือการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดแล้วถูกต้องหรือไม่? มองว่ามันไม่ถูกต้อง
เพราะมันไม่ใช่ความผิดเรา เราเติมตามขั้นตอนของบริษัทปกติ ปัญหาอยู่ที่ระบบของบริษัท และการโยนปัญหามาให้ เราการจัดการเอง เพราะเหตุใดทางบริษัทถึงไม่เติมเข้าเกมส์ให้มันจบๆไป แต่เลือกที่จะให้ลูกค้ามาดำเนินการใหม่อีกครั้ง ขอการจัดการปัญหาที่ดีกว่านี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้