Lotus โอนแต้ม 2,500 แต้มจากการตอบแบบสอบถามกับ tesco1712.com เข้าให้ด้วย เลย 2 สัปดาห์แล้วสัญญากับลูกค้าแล้วควรทำตามสัญญา

ลูกค้าซื้อสินค้าจาก Lotus สาขาตลาด Lotus เพชรบูรณ์
เมื่อ 16/7/60 ได้ข้อความชวนตอบแบบสอบถามรับ 2,500 คะแนน ข้อความนี้ปรากฎอยู่บนใบเสร็จของลูกค้า กับของคุณแม่ ซึ่งไปซื้อด้วยกัน แต่จ่ายคนละใบเสร็จ เพื่อเพิ่มแต้มให้แต่ละบัญชีคลับการ์ด

ดังนั้นลูกค้ากับคุณแม่ได้ข้อความท้ายใบเสร็จคนละข้อความ
วันต่อมาจึงได้ตอบแบบสอบถามกับเว็บ tesco1712.com
กรอกข้อมูลเลขคลับการ์ด และได้ตอบจนคำถามสุดท้าย
ทั้ง 2 คนได้รับข้อความจากหน้าเว็บ ขอบคุณที่ร่วมแสดงความคิดเห็น และคะแนน 2,500 คะแนนจะถูกโอนเข้าบัญชีให้ใน 2 สัปดาห์

เว้นไปวันหนึ่งมีเบอร์ขึ้นต้นด้วย 02 โทรมา พอรับสายแจ้งว่าโทรมาจาก Lotus ถามลูกค้าว่า บัตรสมัครในชื่อใคร เร็วๆนี้ไปซื้อสินค้าที่ Lotus มาหรือเปล่า ได้รับข้อความชวนให้ตอบแบบสอบถามท้ายใบเสร็จหรือไม่ และตอบแบบสอบถามด้วยตนเองหรือเปล่า

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลครบถ้วน และลูกค้าได้ยืนยันว่าตอบด้วยตนเองแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตรวจสอบข้อมูลเสร็จสิ้นแล้ว
สวัสดีค่ะ

แต่ปรากฎว่าจนถึงวันนี้เลย 2 สัปดาห์แล้วตั้งแต่ตอบแบบสอบถาม ยังไม่มีแต้มโอนเข้ามาในบัญชีคลับการ์ดเลย
ทั้งๆที่รอบนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเช็คตั้งแต่ตอบแบบสอบถามเสร็จเว้นแค่วันเดียวก็โทรมาเลย แต่ทำไมกลายเป็นว่าห้างทำงานช้าอีก นึกว่าจะพัฒนาให้รวดเร็วขึ้น

เมื่อวานโทรไป 1712 ถาม เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบอ้างตรวจสอบไม่ได้

วันนี้โทรไปอีกครั้ง ถามเลขคลับการ์ดลูกค้า ถามเลขที่ใบเสร็จ
แล้วแจ้งว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะโอนแต้มเข้าได้เมื่อไหร่
.......หาย จะหลอกลูกค้าอีกนานแค่ไหน จะหลอกอีกกี่ราย

ยอมรับว่าคราวก่อนก็เคยเป็นเหยื่อห้างนี้ครั้งหนึ่ง ตอบแบบสอบถามไป แต้มไม่เข้า โทรไปทวง 3 ครั้ง กว่าแต้มจะเข้าจริงๆใช้เวลาร่วม 45 วัน ห่างไกลจาก 2 สัปดาห์มากๆเลย
นี่ถ้าไม่ทวงจะขนาดไหน

ถ้าครั้งนี้ไม่โอนเข้าให้จะบอกศาลาห้างนี้เลย

Call Center 1712 โทรติดยาก แถมไม่ใช่จุดที่ลงข้อมูลแต้มคลับการ์ดให้ลูกค้าด้วย

ถ้าหากแอดมิน Lotus มาอ่านช่วยแจ้งเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ที่โอนแต้มคลับการ์ดให้ลูกค้าโดยตรงด้วย
จะได้ติดต่อไปถูกที่ ไม่เสียเวลารอคอยอย่างไม่รู้วันสิ้นสุดอย่างนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่