Ture Wallet

กระทู้คำถาม
ผมโอนเงินผ่าน Ture Wallet เมื่อเวลาตี 1.35 น.

ผมโอนเงินเข้าเรียบร้อยแล้ว ระบบมันค้างอยู่ที่หน้ายืนยัน "ยังไม่ทันที่ผมจะบันทึกใบเสร็จ" มันก็เด้งออกมาหน้าแรก แล้วมันขึ้นว่า "ระบบปรับปรุง" 

ผมได้โทรไปสอบถามทาง Ture Wallet 1240 เพื่อขอหลักฐานสลิปการโอนเงิน แต่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถให้หลักฐานสลิปการโอนของผมได้" คือ แบบว่าอะไรวะ ความผิดของผมหรือ มันเป็นความผิดพลาดที่ระบบของพวกคุณ แทนที่คุณจะช่วยเหลือลูกค้า แต่คุณกลับช่วยอะไรไม่ได้เลย

ใช้บริการมานาน Ture Wallet  มานาน พอลูกค้ามีปัญหา ขอความช่วยเหลือ แต่คุณกลับปฎิเสธที่จะช่วยลูกค้า ผมผิดหวังมากครับ ผมคงเลิกใช้บริการ Ture Wallet แล้วโอนผ่านบัญชีธนาคารโดยตรงดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่