ไปกดลิ้งโหลดโปรแกรม สักพักใหญ่ๆสตีมก็โดนครับ ล่าสุดโดนเปลี่ยนทุกอย่างที่เป็นของเราไปหมดเลย กดแก้บ่อยจนสตีมขึ้นเตือนว่า เราทำการกู้บ่อยเกินไป ล่าสุดได้ทำการติดต่อกับสตีมซัพพอร์ตแล้วส่งหลักฐานเท่าที่จะหามาได้ส่งไป ได้ข้อความนี้กลับมา
Your previous message contained sensitive credit card information. For your protection, the message has been edited and the unnecessary information has been deleted. Steam Support will never ask you for your full credit card number, security code, or password.
Hello,
Thank you for that information. We understand your problem and ready to help you.
It looks like we're still missing some information from you in order to help with this issue.
Because this account has added Steam Wallet funds with a Steam Wallet Code purchased at retail and activated with the account, please send us a digital photo or a scan of the Wallet code.
Please ensure that you submit a full-color image that contains the complete Wallet Code card. Generally it's best to provide an image of the side of the card that contains the code that was activated, but if you're not sure feel free to attach images of both sides of the card.
If you can't provide this information please let us know and we can review other options.
Steam Support
Roland
**แปล**
ข้อความก่อนหน้าของคุณมีข้อมูลบัตรเครดิตที่ละเอียดอ่อน เพื่อความปลอดภัยของคุณ ข้อความได้รับการแก้ไขและข้อมูลที่ไม่จำเป็นถูกลบไปแล้ว ฝ่ายสนับสนุน Steam จะไม่ขอหมายเลขบัตรเครดิต รหัสความปลอดภัย หรือรหัสผ่านทั้งหมดจากคุณ
สวัสดี,
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนั้น เราเข้าใจปัญหาของคุณและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ
ดูเหมือนว่าเรายังขาดข้อมูลบางอย่างจากคุณเพื่อช่วยแก้ไขปัญหานี้
เนื่องจากบัญชีนี้ได้เพิ่มเงิน Steam Wallet ด้วยรหัส Steam Wallet ที่ซื้อจากร้านค้าปลีกและเปิดใช้งานด้วยบัญชีนี้ โปรดส่งภาพถ่ายดิจิทัลหรือสแกนรหัส Wallet มาให้เรา
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งภาพสีที่มีบัตรรหัส Wallet ครบถ้วน โดยทั่วไป ทางที่ดีควรจัดเตรียมรูปภาพด้านข้างของการ์ดที่มีรหัสที่เปิดใช้งานไว้ แต่หากคุณไม่แน่ใจ คุณสามารถแนบรูปภาพทั้งสองด้านของการ์ดได้
หากคุณไม่สามารถให้ข้อมูลนี้ได้ โปรดแจ้งให้เราทราบ แล้วเราจะตรวจสอบตัวเลือกอื่นๆ ได้
การสนับสนุนไอน้ำ
โรแลนด์
คือเขาต้องการอะไรหรอครับ ถ้าสลีปการซื้อเกม ผมซื้อผ่านวอเล็ต แต่ย้อนหลังได้แค่สลีปเดียวเองเพราะเกิน 3 เดือน ได้แค่รูปเดียวเอง ส่วนในเมลก็ส่งไปแล้ว ถึงได้ข้อความข้างบนมาครับ
Steam โดนแฮ็คครับ ช่วยหน่อยครับ
Your previous message contained sensitive credit card information. For your protection, the message has been edited and the unnecessary information has been deleted. Steam Support will never ask you for your full credit card number, security code, or password.
Hello,
Thank you for that information. We understand your problem and ready to help you.
It looks like we're still missing some information from you in order to help with this issue.
Because this account has added Steam Wallet funds with a Steam Wallet Code purchased at retail and activated with the account, please send us a digital photo or a scan of the Wallet code.
Please ensure that you submit a full-color image that contains the complete Wallet Code card. Generally it's best to provide an image of the side of the card that contains the code that was activated, but if you're not sure feel free to attach images of both sides of the card.
If you can't provide this information please let us know and we can review other options.
Steam Support
Roland
**แปล**
ข้อความก่อนหน้าของคุณมีข้อมูลบัตรเครดิตที่ละเอียดอ่อน เพื่อความปลอดภัยของคุณ ข้อความได้รับการแก้ไขและข้อมูลที่ไม่จำเป็นถูกลบไปแล้ว ฝ่ายสนับสนุน Steam จะไม่ขอหมายเลขบัตรเครดิต รหัสความปลอดภัย หรือรหัสผ่านทั้งหมดจากคุณ
สวัสดี,
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนั้น เราเข้าใจปัญหาของคุณและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ
ดูเหมือนว่าเรายังขาดข้อมูลบางอย่างจากคุณเพื่อช่วยแก้ไขปัญหานี้
เนื่องจากบัญชีนี้ได้เพิ่มเงิน Steam Wallet ด้วยรหัส Steam Wallet ที่ซื้อจากร้านค้าปลีกและเปิดใช้งานด้วยบัญชีนี้ โปรดส่งภาพถ่ายดิจิทัลหรือสแกนรหัส Wallet มาให้เรา
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งภาพสีที่มีบัตรรหัส Wallet ครบถ้วน โดยทั่วไป ทางที่ดีควรจัดเตรียมรูปภาพด้านข้างของการ์ดที่มีรหัสที่เปิดใช้งานไว้ แต่หากคุณไม่แน่ใจ คุณสามารถแนบรูปภาพทั้งสองด้านของการ์ดได้
หากคุณไม่สามารถให้ข้อมูลนี้ได้ โปรดแจ้งให้เราทราบ แล้วเราจะตรวจสอบตัวเลือกอื่นๆ ได้
การสนับสนุนไอน้ำ
โรแลนด์
คือเขาต้องการอะไรหรอครับ ถ้าสลีปการซื้อเกม ผมซื้อผ่านวอเล็ต แต่ย้อนหลังได้แค่สลีปเดียวเองเพราะเกิน 3 เดือน ได้แค่รูปเดียวเอง ส่วนในเมลก็ส่งไปแล้ว ถึงได้ข้อความข้างบนมาครับ