คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 4264107
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ทางเราจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบและดำเนนการต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ทางเราจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบและดำเนนการต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ห้างสรรพสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้องทุกข์
ห้างโลตัสทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกอีกแล้ว ไม่ทำตามสัญญา
ในบ้านซื้อของกับคุณแม่ 2 คน ใช้คนละคลับการ์ด ซื้อคนละ 1 ใบเสร็จ
ได้รับข้อความ ฟรีแต้มคลับการ์ด 2,500 แต้ม เมื่อตอบแบบสอบถามภายใน 48 ชม. ทั้ง 2 ใบเสร็จ
วันรุ่งขึ้น 9/11/17 ได้ตอบแบบสอบถามกับ www.tesco1712.com
เมื่อตอบเสร็จขึ้นข้อความว่าคุณได้รับแต้มคลับการ์ด 2,500 แต้ม จะโอนเข้าบัญชีคลับการ์ดของคุณภายใน 14 วัน
ทั้ง 2 คนได้รับข้อความหลังจากตอบแบบสอบถามเหมือนกัน
ซึ่งคำนวณแล้วน่าจะภายใน 23/11/17 คะแนนน่าจะถูกโอนเข้ามาแล้ว
แต่จนบัดนี้ 8/12/17 ล่วงเลยมา 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับแต้มจากการตอบแบบสอบถามเลย
ลูกค้าโทรไป 1712 เพื่อทวงถามแต้มในส่วนนี้หลายครั้ง ไม่มีคนรับ คู่สายเต็มตลอด
ลูกค้าเสียค่าโทรเกิน 25 บาทแล้ว (2,500 แต้ม ที่คิดเป็นเงิน 25 บาท)
ห้างมีข้อตกลงกับลูกค้าอย่างไรก็ควรปฏิบัติให้ได้ตามสัญญาไม่ใช่หรือ
ไม่ใช่ล้อเล่นกับความรู้สึกของลูกค้าแบบนี้
เทสโก้ โลตัส ไม่ใส่ใจคุณ ตามสโลแกนที่ได้โฆษณาไว้เลย
หวังว่าคุณแอดมิน เทสโก้ โลตัส คงมาอ่าน
และเมื่อรับทราบปัญหาของลูกค้าแล้วคงไม่วางเฉย