ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ประมาณปลายปีที่แล้ว วันที่ 17 ธันวา ได้ชื้อ SAMSUNG TAB S6 LITE จากร้าน นาซ่าโฟน มาครับ ก็ใช้มาปกติ จนมาถึงต้นเดือนนี้เครื่องมีปัญหายอดนิยมของรุ่นนี้ คือปัญหาจอโกส เลยคิดจะเอาเข้าศูนย์ไปเคลม ได้มาเช็คประกันพบว่าตัวเครื่องหมดประกันเดือนสิงหา ก็เท่ากับตอนชื้อประกันเครื่องเหลือแค่ 7-8 เดือนเท่านั้น ขาดทุนประกันไป 3-4 เดือน แต่มีคนแนะนำว่าใช้วันที่บนใบเสร็จเคลมศูนย์ได้ วันที่บนใบเสร็จคือวันที่ 17 ธันวา เลยตัดสินใจเข้าไปเคลม พอศูนย์เช็คแล้วบอกเคลมไม่ได้เครื่ิงหมดประกันแล้ว ส่วนใบเสร็จที่ให้มาก็เป็นใบเสร็จไม่มีเลขผู้เสียภาษีของทางร้าน ถ้าเคลมต้องมีค่าใช้จ่าย เป็นແบบนี้ใครจะรับผิดชอบครับ
❌ร้านนาช่าขายเครื่องที่ประกันหมดไป 3-4 เดือนแล้ว เท่ากับประกันไม่ถึงปี ไม่แจ้งลูกค้าด้วยว่าใบเสร็จแบบที่ไม่มีเลขผู้เสียภาษีเคลมไม่ได้ ❌
❌Samsung ที่ไม่แจ้งร้านค้าว่าให้ข้อมูลลูกค้าเรื่องประกัน เรื่องใบเสร็จ เอาเข้าศูนย์ก็ไม่รับอย่างเดียว❌
❌❌สามารถแจ้ง สคบ. เรื่องหลอกลวงได้มั้ยครับ❌❌
แบบนี้ ฟ้อง สคบ. ได้มั้ยครับ
❌ร้านนาช่าขายเครื่องที่ประกันหมดไป 3-4 เดือนแล้ว เท่ากับประกันไม่ถึงปี ไม่แจ้งลูกค้าด้วยว่าใบเสร็จแบบที่ไม่มีเลขผู้เสียภาษีเคลมไม่ได้ ❌
❌Samsung ที่ไม่แจ้งร้านค้าว่าให้ข้อมูลลูกค้าเรื่องประกัน เรื่องใบเสร็จ เอาเข้าศูนย์ก็ไม่รับอย่างเดียว❌
❌❌สามารถแจ้ง สคบ. เรื่องหลอกลวงได้มั้ยครับ❌❌