เปลี่ยนมาใช้ iQoo ครั้งแรกก็เจอศูนย์แย่ๆ ที่ Vivo MBK service center เลย

จากที่ได้เอาเครื่อง iQoo Neo 9 ไปซ่อมครั้งแรก 

แอดมินที่ศูนย์ซ่อม Vivo MBK รับเครื่องและส่งให้ช่างดู และบอกว่าไม่มีประกันตัวเครื่อง ประกันแต่ Software ทางเราก็ยืนยันหลายครั้งว่าต้องมีประกัน ทางเราศึกษามาเป็นแรมเดือนก่อนซื้อเครื่องว่ามีประกัน ทางแอดมินศูนย์ก็ยืนยันว่าไม่มีประกันตัวเครื่อง เมื่อแอดมินพูดแบบนั้นย้ำอยู่แบบนั้น จนผมแน่ใจแล้วว่า ไม่มีประกันตัวเครื่องแน่ๆ แล้ว(ทั้งๆ ที่ยังสงสัยภายในใจ) 

และทางแอดมินก็คืนเครื่องมาและบอกว่า เดี๋ยวได้ Software จากประเทศจีนแล้ว จะดูได้ว่าอะไรเสีย แต่จะมีค่าซ่อมเพราะไม่อยู่ในประกัน

 และให้เครื่องกลับมา ผมก็คิดว่า ไม่เป็นไร ไม่มีประกัน เดี๋ยวให้ช่างข้างนอกดูให้ เพราะเราก็ไม่มีเครื่องใช้ เผื่อช่างข้างนอกซ่อมได้ แต่ดูแล้ว คิดว่าซ่อมไม่คุ้ม ก็เลยไม่ซ่อม

พอมาวันนี้ ไปครั้งที่ 2 เพราะทางศูนย์บอกว่าได้ Software แล้ว ทางแอดมินศูนย์ฯยอมรับว่าครั้งแรกให้ข้อมูลผิด แกะเครื่องดูแล้วมีประกัน แต่ทางลูกค้าไปแกะเครื่องแล้ว ทำให้หมดประกัน ผมเข้าใจเพราะผมใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ว่าให้ช่างนอกแกะเครื่องแล้วจะหมดประกัน

ถ้าครั้งแรกทางแอดมินไม่ให้ข้อมูลผิด ผมจะให้ช่างข้างนอกดูเหรอ? ทางแอดมินก็เหมือนจะไม่ยอมรับผิด จนต้องบอกว่า คุณก็ไม่ยอมรับผิด จนสุดท้ายยอมรับผิดว่าให้ข้อมูลผิดไป ไม่มีการรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น

เนื่องจากผมเพิ่งย้ายมายี่ห้อ iQoo ครั้งแรก เผื่อรักษาสิทธิ์ผู้บริโภค ผมคงต้องร้องเรียน เผื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไขศูนย์บริการ และไม่อยากให้ใคร เจอเหมือนผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่