Flash express ทำแบบนี้กับลูกค้า

สั่งสินค้าจากออนไลน์ไป  เมื่อวันที่19/11/67  1ชิ้น วันที่20/11/67  1ชิ้น ตอนบ่าย ขนส่งflash express  แจ้งในระบบจะจัดส่งในวันนี้(22/11/67)ทั้ง2รายการ ตอนแรกระบุมาว่าลูกค้าไม่อยู่ในจุดรับสินค้า จะจัดส่งอีกครั้งในวันที่ 23/11/67 เป็นทั้ง2รายการ  พอตอนเย็นแจ้งมาอีกรอบว่า ลูกค้าไม่อยู่ในจุดรับสินค้า สินค้าตีกลับร้านค้า มีการระบุว่าติดต่อหาเราแล้ว7วินาที โทรศัพท์ก็อยู่กับตัว ตลอดและอยู่บ้านตลอด บอกว่าเราไม่อยู่ในจุดรับสินค้า สินค้าตีกลับร้านค้าเลย แบบนี้ก็ได้เหรอ แล้วไม่คิดจะส่งต่อในวันถัดไปไหม  ห่วยมากๆ ขนส่งบริษัทนี้ เป็นแบบนี้มา3 ,ครั้งแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ call centerก๋ไม่มีคนรับ  น่าจะปรับปรุงอะไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่