ลูกค้าไปซื้อของที่โลตัส สาขา เพชรบูรณ์ วันที่ 28/03/18
ลูกค้ากับคุณแม่ซื้อคนละใบเสร็จ คนละคลับการ์ด ไม่รับถุงทั้ง 2 คน ให้พนักงานสแกนกรีนพอยท์แล้ว
แต่รอแล้วรอเล่า จนวันนี้ 2 สัปดาห์แล้ว คะแนนยังไม่เข้าบัญชีเลย จะให้รออีกนานแค่ไหน รอแล้วได้อะไร
เสียโอกาสแลกแต้มมากๆ
ข้อมูลวันเวลาที่ซื้อของ และเลขที่ใบเสร็จ
ใบเสร็จ 1 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7653
ใบเสร็จ 2 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7654
รบกวนคุณแอดมินเทสโก้ โลตัส ช่วยประสานนำแต้มกรีนพอยท์เข้าให้โดยด่วนด้วยนะครับ
ห้างควรถนอมน้ำใจลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ อย่าทำแบบนี้บ่อยๆเลย
ทำแบบนี้บ่อยๆ ลูกค้าจะหนีไปซื้อห้างอื่นกันหมดนะครับ
ล่าสุดแจ้งแอดมิน เทสโก้ โลตัส แล้วทั้งหน้ากระทู้และหลังไมค์ ครบ 3 สัปดาห์แต้มกรีนพอยท์ ไม่เข้า ไม่มีการติดต่อกลับ
ไม่ชดเชยใดๆให้ลูกค้า แบบนี้ยังอยากให้ลูกค้าอุดหนุนห้างคุณอยู่ไหม?
หรือจะให้แจ้ง สคบ. ?
ซื้อของโลตัส 2 สัปดาห์แล้ว แต้มกรีนพอยท์ยังไม่เข้า ห้างจะทำงานช้าไปถึงไหน คุณทำให้ลูกค้าเสียโอกาสในการแลกแต้มนะครับ
ลูกค้ากับคุณแม่ซื้อคนละใบเสร็จ คนละคลับการ์ด ไม่รับถุงทั้ง 2 คน ให้พนักงานสแกนกรีนพอยท์แล้ว
แต่รอแล้วรอเล่า จนวันนี้ 2 สัปดาห์แล้ว คะแนนยังไม่เข้าบัญชีเลย จะให้รออีกนานแค่ไหน รอแล้วได้อะไร
เสียโอกาสแลกแต้มมากๆ
ข้อมูลวันเวลาที่ซื้อของ และเลขที่ใบเสร็จ
ใบเสร็จ 1 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7653
ใบเสร็จ 2 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7654
รบกวนคุณแอดมินเทสโก้ โลตัส ช่วยประสานนำแต้มกรีนพอยท์เข้าให้โดยด่วนด้วยนะครับ
ห้างควรถนอมน้ำใจลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ อย่าทำแบบนี้บ่อยๆเลย
ทำแบบนี้บ่อยๆ ลูกค้าจะหนีไปซื้อห้างอื่นกันหมดนะครับ
ล่าสุดแจ้งแอดมิน เทสโก้ โลตัส แล้วทั้งหน้ากระทู้และหลังไมค์ ครบ 3 สัปดาห์แต้มกรีนพอยท์ ไม่เข้า ไม่มีการติดต่อกลับ
ไม่ชดเชยใดๆให้ลูกค้า แบบนี้ยังอยากให้ลูกค้าอุดหนุนห้างคุณอยู่ไหม?
หรือจะให้แจ้ง สคบ. ?