การบริการของพนักงานโลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พนักงานแคชเชียร์บางคนก็ดีเกิน บางคนก็นะ อย่างเช่นไปใช้บริการวันที่ 03/04/67 พอดีมีคูปองส่วนลด เนื่องด้วยทางเราก็ไม่เคยใช้ เลยถามว่า สินค้าที่ซื้อเนี้ย สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ไหม นางตอบกลับว่า ก็ใช้ได้ แต่ต้องแยกบิล ไม่มีคำว่า ค่ะ ดอกแรก ก็เฉยๆ นางคงเหนื่อย เพราะลูกค้าค่อยข้างจะเยอะ ครั้งที่ 2 บอกนางว่า ซื้อถุงเพิ่มด้วยนะคะ นางตอบมีแต่ถุงเล็กนะ เอ๊ะ เราคิดในใจ ไปสนิทตอนไหน
ครั้งที่ 3 พอเราบอกรับถุงด้วย สิ่งที่นางทำคือ จับสินค้าที่เราซื้อ ยัดใส่ถุงแบบไม่กลัวสินค้าของลูกค้าชำรุด หรือ เสียหายเลย อันนี้คือนิสัยของพนักงานการบริการของที่นี้เหรอ เพราะใช้บริการตลอดกับโลตัส สาขานี้ อยากให้ทางผู้ใหญ่ช่วยเข้ามาดูแล หรือ ปรับปรุงบ้างการดี
การบริการของพนักงานโลตัส
ครั้งที่ 3 พอเราบอกรับถุงด้วย สิ่งที่นางทำคือ จับสินค้าที่เราซื้อ ยัดใส่ถุงแบบไม่กลัวสินค้าของลูกค้าชำรุด หรือ เสียหายเลย อันนี้คือนิสัยของพนักงานการบริการของที่นี้เหรอ เพราะใช้บริการตลอดกับโลตัส สาขานี้ อยากให้ทางผู้ใหญ่ช่วยเข้ามาดูแล หรือ ปรับปรุงบ้างการดี