การบริการของพนักงานโลตัส

กระทู้คำถาม
การบริการของพนักงานโลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พนักงานแคชเชียร์บางคนก็ดีเกิน บางคนก็นะ อย่างเช่นไปใช้บริการวันที่ 03/04/67 พอดีมีคูปองส่วนลด เนื่องด้วยทางเราก็ไม่เคยใช้ เลยถามว่า สินค้าที่ซื้อเนี้ย สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ไหม นางตอบกลับว่า ก็ใช้ได้ แต่ต้องแยกบิล  ไม่มีคำว่า ค่ะ ดอกแรก ก็เฉยๆ นางคงเหนื่อย เพราะลูกค้าค่อยข้างจะเยอะ ครั้งที่ 2  บอกนางว่า ซื้อถุงเพิ่มด้วยนะคะ นางตอบมีแต่ถุงเล็กนะ  เอ๊ะ เราคิดในใจ ไปสนิทตอนไหน
ครั้งที่ 3 พอเราบอกรับถุงด้วย สิ่งที่นางทำคือ จับสินค้าที่เราซื้อ ยัดใส่ถุงแบบไม่กลัวสินค้าของลูกค้าชำรุด หรือ เสียหายเลย อันนี้คือนิสัยของพนักงานการบริการของที่นี้เหรอ เพราะใช้บริการตลอดกับโลตัส สาขานี้ อยากให้ทางผู้ใหญ่ช่วยเข้ามาดูแล หรือ ปรับปรุงบ้างการดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่