สวัสดีค่ะ วันนี้ไปใช้บริการที่โลตัส สุขุมวิท50ติดกับบีทีเอสอ่อนนุชเลย ตอนนั้นกำลังเสียใจมากๆและอายด้วยค่ะ
ขอเริ่มจาก เวลา12:40หนูไปซื้ออกไก่ ไม่มีน่าจะหมด รอบแรกไปสอบถามพนักงานชั่งกิโล พนักงานตอบว่าคนน่าจะกำลังมาเติม ไม่ได้ไปเร่งพนักงานนะคะ ตอนนั้นเดินวนๆรอ น่าจะสิบนาทีเห็นพนักงานจะมาเติมอาหารสด เติมอย่างอื่นอยู่ ไม่ได้เร่งค่ะ ต่อมาสอบถามมีอกไก่มั้ย ถ้าไม่มีจะได้ไปซื้ออย่างอื่น ตอนนั้นสอบถามว่า “โทษนะคะ มีอกไก่มั้ยคะ”พนักงานตอบกลับน้ำเสียงปกติว่า สักครู่ค่ะ แบบกระแทกหน่อยๆ เราตอบกลับโอเค ไม่ได้คิดอะไร เดินวนไรอเขาเติมแต่ได้ยินเสียงว่าตามหลังมาติดๆ ตะโกนคุยกับพนักงาน ชั่งกิโลอีกคนเสียงดังเลย อาจจะคุยเล่นหรืออย่างอื่นไม่แน่ใจ ตอนนั้น เราเลยเดินกลับมา แต่ทุกคนในตรงนั้นมองหน้าเรา เราได้ยินหน่อยๆเหมือนว่าเราเลย พนักงานสาวสองคนนี้ดูดุๆ เสียงดังด้วย ตอนนั้นเราไม่ได้เร่ง รอได้ ไม่ได้วีนหรือเหวี่ยงเลยสักนิด
พนักงานคนนี้ไม่พอใจมากๆ ตอนนั้นคนเยอะด้วย เราเลยเดินกลับมา เขายังพูดกันอีก ทำนองว่าเราแล้ว
ตอนนั้นเวลา12:50 มีพนักงานใส่เสื้อดำมาถามหรือช่วยเติมเนี้ยแหละ พนักงานสาวสองต่อว่าอีก รอไม่ได้ไม่ต้องรอ พูดกับคนเสื้อดำอีกว้าไปถามเขาสิว่ารอได้มั้ยตรงนี้เราพยายามเข้าใจว่า เขาอาจจะสอบถามเราก็ได้ว่ารอได้หรือไม่ แต่ประโยคดูแรงและเสียงดัง ตอนนั้นลูกค้าคนอื่นเยอะด้วยเราเลยอายและเดินออกไปเลย เราขอตำหนิเราที่ขอหมดจนเกลี้ยงแต่พนักงานเลือกไปเติมของอย่างอื่นก่อน
(เราไม่ได้ถ่ายรูปของหมด+ซื้อของแล้วไม่ได้เอาใบเสร็จเพราะมั่วแต่เสียใจ) เราใช้บริการสาขานี้บ่อย ไม่ได้ติดใจเราอกไก่หมดไม่เติมหรือต้องให้พนักงานมาบริการเราดีแต่พนักงานไม่ควรพูดแบบนี้ พนักงานคนนี้ดูวีนเหวี่ยงตลอดเลย
วันนี้ไปซื้อของโดนพนักงานพูดตอบกลับว่า รอไม่ได้ไม่ต้องรอ ต่อหน้าลูกค้าคนอื่นเลย