วันนี้ 19 เมษายน 2561 เข้าวันที่ 22 แล้วหลังจากซื้อของจากเทสโก้ โลตัส
ใบเสร็จ 1 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7653
ใบเสร็จ 2 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7654
ปัจจุบันกรีนพอยท์ยังไม่เข้าบัญชีคลับการ์ด ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆติดต่อมาเลย
ไม่รู้จะขอเบอร์โทรลูกค้า ขอโน่น ขอนี่ไปทำไม ในเมื่อไม่มีอะไรดีขึ้น
ตามหลักของ สคบ. เท่ากับว่าห้างเทสโก้ โลตัส เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
และห้างต้องชดเชยความเสียหายให้ลูกค้า กับ คุณแม่ (2 หมายเลขคลับการ์ด) ที่เสียรู้ห้างนี้อย่างไร
ห้างจะปฏิบัติต่อลูกค้าตามอำเภอใจอย่างไรก็ได้หรือ?
ลูกค้าควรมีสิทธิ์โดยชอบธรรมมากกว่ารอการนำแต้ม 150 แต้มเข้าให้ และคำขออภัยเป็นมารยาทเท่านั้น
ห้างคุณควรสำเหนียกให้มากกว่านี้ว่า ห้างคุณอยู่ได้เพราะลูกค้า
หากคนไม่ไปซื้อของห้างคุณ คุณจะอยู่ได้ไหม คิดให้ดีๆก่อนจะปฏิบัติต่อลูกค้า
จะได้ไม่เสียลูกค้าทั้ง ลูกค้าเก่า และ ลูกค้าใหม่
การนำแต้มกรีนพอยท์เข้าให้ลูกค้าของ Tesco Lotus จะเข้าให้ปีนี้ไหม 22 วันแล้วนะ นโยบายคุณบอกเข้าในวันรุ่งขึ้นนะ
ใบเสร็จ 1 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7653
ใบเสร็จ 2 ซื้อเมื่อ 28/03/18 เวลา 13.46 น. เลขที่ใบเสร็จ 05072 008 1011 7654
ปัจจุบันกรีนพอยท์ยังไม่เข้าบัญชีคลับการ์ด ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆติดต่อมาเลย
ไม่รู้จะขอเบอร์โทรลูกค้า ขอโน่น ขอนี่ไปทำไม ในเมื่อไม่มีอะไรดีขึ้น
ตามหลักของ สคบ. เท่ากับว่าห้างเทสโก้ โลตัส เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
และห้างต้องชดเชยความเสียหายให้ลูกค้า กับ คุณแม่ (2 หมายเลขคลับการ์ด) ที่เสียรู้ห้างนี้อย่างไร
ห้างจะปฏิบัติต่อลูกค้าตามอำเภอใจอย่างไรก็ได้หรือ?
ลูกค้าควรมีสิทธิ์โดยชอบธรรมมากกว่ารอการนำแต้ม 150 แต้มเข้าให้ และคำขออภัยเป็นมารยาทเท่านั้น
ห้างคุณควรสำเหนียกให้มากกว่านี้ว่า ห้างคุณอยู่ได้เพราะลูกค้า
หากคนไม่ไปซื้อของห้างคุณ คุณจะอยู่ได้ไหม คิดให้ดีๆก่อนจะปฏิบัติต่อลูกค้า
จะได้ไม่เสียลูกค้าทั้ง ลูกค้าเก่า และ ลูกค้าใหม่