วันที่ 22 มีนาคม 2567 00.00-02.00 มีโปรโมชั่น ซื้อสินค้าผ่าน ALL ONLINE (7-11) ขั้นต่ำ 799.- ลดทันที 120.-
เราสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพไป ตอน 01.58 แต่หลังหักเงินผ่าน แอพธนาคาร สำเร็จ กลับถูก ยกเลิกการสั่งสินค้าทันที (สั่ง809.- บาท หักส่วน 120.- ลดเหลือ 689.-)
หลังจากนั้น เราพยายามหาวิธี ติดต่อแอพเพื่อเอาเงินคืน จาก Google (ในแอพไม่มีข้อมูลติดต่อกลับ) จนมาเจอโพสต์คล้ายๆกับปัญหาของเรา ในเว็บ Pantip
เราจึงติดต่อผ่านข้อมูล ที่เขามาตอบกลับโพสต์ในไป (ใน Twitter น้องเปาเซเว่น) หลังจากเราติดต่อไปทาง Twitter เขาก็ขออนุญาตส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ โดยขอ ชื่อ เบอร์โทร ที่สะดวกจ่อต่อกลับ
หลังจากที่เราให้ข้อมูลติดต่อกลับ 12.20-13.00 ก็มีคนที่ประสานงานเรื่องนี้ติดต่อกลับมา เพื่อสอบถามว่า พวกเขารับเรื่องเรียบร้อยแล้ว และขอสลิปการโอนเงินและส่งเข้าไปในไลน์ที่ติดต่อ เพื่อเป็นหลักฐาน
และหลังจากนั้น 13.20 เขาก็โทรมาอีกครั้งว่า จะขอคืนเงินสินค้า หรือจะรับสินค้าราคาเดิม (แต่รอหลายวัน) ตอนนั้นเราตอบกลับไปว่า รอสินค้า
17:57 เขาบอกว่า เขารับข้อมูลของเราเรียบร้อยแล้ว จะทำการส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะทำการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ผ่านไป 1 วัน (ศ. 23) 17.31 เราสอบถามเพิ่มเติมว่า “เราต้องรออีกนานแค่ไหน” ในไลน์ ก็ไม่มีการอ่านข้อความนี้ จึนถึงปัจจุบัน
สิ่งที่เราคิดในเรื่องนี้คือ ทำไมเราต้องรอเวลาจากการแก้ปัญหา โดยไม่รู้ว่านานแค่ไหน จากความผิดพลาดของเอพเองที่ไม่ใช่ตัวเรา หลังจากนี้คงเลิกใช้แอพนี้และบริการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแน่นอน
แชร์ประสบการณ์ สั่ง ALL ONLINE (7-11) ตัดเงินผ่านบัญชีธนาคารแล้ว แต่ถูก ยกเลิกการสั่งสินค้า เองจากเอพ !!
หลังจากนั้น เราพยายามหาวิธี ติดต่อแอพเพื่อเอาเงินคืน จาก Google (ในแอพไม่มีข้อมูลติดต่อกลับ) จนมาเจอโพสต์คล้ายๆกับปัญหาของเรา ในเว็บ Pantip
เราจึงติดต่อผ่านข้อมูล ที่เขามาตอบกลับโพสต์ในไป (ใน Twitter น้องเปาเซเว่น) หลังจากเราติดต่อไปทาง Twitter เขาก็ขออนุญาตส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ โดยขอ ชื่อ เบอร์โทร ที่สะดวกจ่อต่อกลับ
หลังจากที่เราให้ข้อมูลติดต่อกลับ 12.20-13.00 ก็มีคนที่ประสานงานเรื่องนี้ติดต่อกลับมา เพื่อสอบถามว่า พวกเขารับเรื่องเรียบร้อยแล้ว และขอสลิปการโอนเงินและส่งเข้าไปในไลน์ที่ติดต่อ เพื่อเป็นหลักฐาน
และหลังจากนั้น 13.20 เขาก็โทรมาอีกครั้งว่า จะขอคืนเงินสินค้า หรือจะรับสินค้าราคาเดิม (แต่รอหลายวัน) ตอนนั้นเราตอบกลับไปว่า รอสินค้า
17:57 เขาบอกว่า เขารับข้อมูลของเราเรียบร้อยแล้ว จะทำการส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะทำการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ผ่านไป 1 วัน (ศ. 23) 17.31 เราสอบถามเพิ่มเติมว่า “เราต้องรออีกนานแค่ไหน” ในไลน์ ก็ไม่มีการอ่านข้อความนี้ จึนถึงปัจจุบัน
สิ่งที่เราคิดในเรื่องนี้คือ ทำไมเราต้องรอเวลาจากการแก้ปัญหา โดยไม่รู้ว่านานแค่ไหน จากความผิดพลาดของเอพเองที่ไม่ใช่ตัวเรา หลังจากนี้คงเลิกใช้แอพนี้และบริการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแน่นอน