45 วันแล้ว Lazada ยังไม่คืนเงิน สามารถดำเนินการแจ้งความหรือแจ้งหน่วยงานไหนช่วยเหลือได้บ้าง อย่างไรคะ

คืนสินค้า Lazmall ของลาซาด้า ยอด 6,590 บาท ติดตามและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่หลายสิบครั้ง ทั้งโทรและแชต เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว พนักงานแจ้งเหมือนกันทุกครั้งให้รอการตรวจสอบบ้าง ได้เงินคืนแน่นอนในอีกไม่เกิน 3 วันบ้าง ไม่มีความคืบหน้าเลย พนักงานรับเรื่องไม่ซ้ำคน คำร้องถูกเปลี่ยนและปิดไปเรื่อยๆ ทั้งที่ยังไม่มีการคืนเงิน วนไปอยู่อย่างนี้ไม่มีคำตอบชัดเจนแน่นอน ทุกครั้งที่ติดต่อไปไม่ว่าช่องทางไหนจะได้รับคำตอบว่าให้รอ 3-5 วันบ้าง 5-7 วันบ้าง แล้วก็รออีก 2 วันบ้าง สุดท้ายเงียบไม่เคยมีการติดต่อกลับ เมื่อมาตรวจสอบก็จะพบว่าเคสถูกปิดไปแล้วทั้งที่ยังไม่คืนเงิน ท่านใดมีประสบการณ์แบบนี้รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรดำเนินการต่อไปอย่างไรดี จึงจะได้เงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่