คือเรื่องมีอยู่ว่าสั่งของจาก lazmall มาแล้วเป็นของปลอม และลาซาด้าได้ระบุไว้ว่าหากของจาก lazmall เป็นของปลอมจะคืนเงิน 2 เท่า พอได้รับตรวจสอบจากเลขแท็กจึงรู้ว่าเป็นของปลอม เลยคืนสินค้าไปแต่ได้รับเงินคืนมาซึ่งไม่ใช่2 เท่าอย่างที่บอก จึงทำเรื่องโทรติดต่อไป เบื้องต้นเคยติดต่อรอบนึงแล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอเงินเข้า Lazada wallet พอเข้าแล้วจึงติดต่อไปเจ้ากน้าที่บอกให้ส่งหลักฐานไปอีกครั้งทางเมล พอส่งไปก็ส่งเมลมาให้ส่งหลักฐานอีกหลายครั้ง โทรไปก็บอกขาดรูปกล่องบรรจุภัณฑ์เลยส่งวิดีโอที่เคยถ่ายไว้ไป ก็ยังส่งซ้ำมาอีกว่าให้ส่งหลักฐานเพิ่มเลยโทรไปอีกครั้งก็บอกได้รับแล้วรอวันจันทร์จะแจ้งเรื่องไป พอมาวันนี้แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานอีก เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ก็บอกจะรีบดำเนินการให้สรุปส่งเมลมาอีกว่าให้รอ2วัน ซึ่งเมลให้รอ 2 วันมันหลายครั้งมากแล้ว ผลัดไปเรื่อย พอรอก็ผลัดอีกเลยคิดว่าถ้าไม่ได้คงต้องฟ้องเพราะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
เราสามารถฟ้อง Lazada ได้หรือไม่