อยากทราบว่ามีใครเอาสินค้าไปเคลมกับบริษัท Eternal Asia นี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาแล้วยังไม่ได้ของกลับมาหรือไม่มีการติดต่อกลับจากทางบริษัทแบบผมรึเปล่าครับ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ HDD ยี่ห้อ toshiba 4TB จากเว็บ lazada (ร้าน Toshiba storage ร้านค้ารับรอง LazMall) HDD ประกันของ Eternal Asia (EA) คราวนี้ มี HDD ลูกนึงเสีย(not detect) ผมเลยเอาไปเคลมด้วยตัวเองที่บริษัท พนักงานที่รับเคลมก็ทำใบเคลมให้ปกติครับ บอกว่าใช้เวลาเคลมประมาณ 2 สัปดาห์ ถ้าสินค้าเคลมได้แล้วจะแจ้งกลับทางโทรศัพท์
ผมไปเคลมตอนต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ก็รอการติดต่อกลับตลอด ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนพอดี ไม่มีการติดต่อกลับจากทางบริษัท แถมผมก็ไม่สามารถติดต่อสอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งเคลมไว้กับบริษัทได้ในทุกช่องทางการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ในใบเคลม(เบอร์ 02 โทรติดแต่โดนตัดสายทิ้ง และเบอร์มือถือบริษัท โทรแล้วบอกติดต่อไม่ได้ในขณะนี้) ส่งไลน์ถามไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ(ตอนเคลม พนักงานให้แคปหลักฐานการซื้อผ่าน lazada ส่งในไลน์บริการหลังการขาย) หรือแม้แต่ผมส่ง inbox ไปถามผ่านทางเฟสบุ๊กบริษัท ก็ไม่ตอบกลับ
ผมได้ติดต่อไปสอบถามกับทางร้าน toshiba storage แอดมินแจ้งกลับมาว่า สินค้าใหม่ไม่ได้ประกันกับทาง EAแล้ว ...และบอกให้ผมแจ้งของมูล เรื่องของเคลมค้างกับบริษัทในไทย แจ้งให้เจ้าหน้าที่ EA สิงคโปร์แทน ผมส่งข้อมูลการเคลมไป ตอนนี้ผ่านไป 4-5 วันละ ไม่มีการติดต่อกลับมาเช่นกัน แบบนี้มีแววโดนลอยแพมั้ยครับ
หัวจะปวดกับการเคลมสินค้าจากที่นี่ คราวหลังถ้าต้องซื้ออุปกรณ์คอม ผมคงเลือกไม่เอายี่ห้อที่ประกันกับบริษัทนี้ละ
ปัญหา การเคลม HDD Toshiba กับทางบริษัท Eternal Asia
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ HDD ยี่ห้อ toshiba 4TB จากเว็บ lazada (ร้าน Toshiba storage ร้านค้ารับรอง LazMall) HDD ประกันของ Eternal Asia (EA) คราวนี้ มี HDD ลูกนึงเสีย(not detect) ผมเลยเอาไปเคลมด้วยตัวเองที่บริษัท พนักงานที่รับเคลมก็ทำใบเคลมให้ปกติครับ บอกว่าใช้เวลาเคลมประมาณ 2 สัปดาห์ ถ้าสินค้าเคลมได้แล้วจะแจ้งกลับทางโทรศัพท์
ผมไปเคลมตอนต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ก็รอการติดต่อกลับตลอด ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนพอดี ไม่มีการติดต่อกลับจากทางบริษัท แถมผมก็ไม่สามารถติดต่อสอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งเคลมไว้กับบริษัทได้ในทุกช่องทางการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ในใบเคลม(เบอร์ 02 โทรติดแต่โดนตัดสายทิ้ง และเบอร์มือถือบริษัท โทรแล้วบอกติดต่อไม่ได้ในขณะนี้) ส่งไลน์ถามไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ(ตอนเคลม พนักงานให้แคปหลักฐานการซื้อผ่าน lazada ส่งในไลน์บริการหลังการขาย) หรือแม้แต่ผมส่ง inbox ไปถามผ่านทางเฟสบุ๊กบริษัท ก็ไม่ตอบกลับ
ผมได้ติดต่อไปสอบถามกับทางร้าน toshiba storage แอดมินแจ้งกลับมาว่า สินค้าใหม่ไม่ได้ประกันกับทาง EAแล้ว ...และบอกให้ผมแจ้งของมูล เรื่องของเคลมค้างกับบริษัทในไทย แจ้งให้เจ้าหน้าที่ EA สิงคโปร์แทน ผมส่งข้อมูลการเคลมไป ตอนนี้ผ่านไป 4-5 วันละ ไม่มีการติดต่อกลับมาเช่นกัน แบบนี้มีแววโดนลอยแพมั้ยครับ
หัวจะปวดกับการเคลมสินค้าจากที่นี่ คราวหลังถ้าต้องซื้ออุปกรณ์คอม ผมคงเลือกไม่เอายี่ห้อที่ประกันกับบริษัทนี้ละ