ปัญหา การเคลม HDD Toshiba กับทางบริษัท Eternal Asia

อยากทราบว่ามีใครเอาสินค้าไปเคลมกับบริษัท Eternal Asia นี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาแล้วยังไม่ได้ของกลับมาหรือไม่มีการติดต่อกลับจากทางบริษัทแบบผมรึเปล่าครับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ HDD ยี่ห้อ toshiba 4TB จากเว็บ lazada (ร้าน Toshiba storage ร้านค้ารับรอง LazMall)  HDD ประกันของ Eternal Asia (EA) คราวนี้ มี HDD ลูกนึงเสีย(not detect) ผมเลยเอาไปเคลมด้วยตัวเองที่บริษัท พนักงานที่รับเคลมก็ทำใบเคลมให้ปกติครับ บอกว่าใช้เวลาเคลมประมาณ 2 สัปดาห์ ถ้าสินค้าเคลมได้แล้วจะแจ้งกลับทางโทรศัพท์

ผมไปเคลมตอนต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ก็รอการติดต่อกลับตลอด ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนพอดี ไม่มีการติดต่อกลับจากทางบริษัท แถมผมก็ไม่สามารถติดต่อสอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งเคลมไว้กับบริษัทได้ในทุกช่องทางการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ในใบเคลม(เบอร์ 02 โทรติดแต่โดนตัดสายทิ้ง และเบอร์มือถือบริษัท โทรแล้วบอกติดต่อไม่ได้ในขณะนี้) ส่งไลน์ถามไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ(ตอนเคลม พนักงานให้แคปหลักฐานการซื้อผ่าน lazada ส่งในไลน์บริการหลังการขาย) หรือแม้แต่ผมส่ง inbox ไปถามผ่านทางเฟสบุ๊กบริษัท ก็ไม่ตอบกลับ

ผมได้ติดต่อไปสอบถามกับทางร้าน toshiba storage  แอดมินแจ้งกลับมาว่า สินค้าใหม่ไม่ได้ประกันกับทาง EAแล้ว ...และบอกให้ผมแจ้งของมูล เรื่องของเคลมค้างกับบริษัทในไทย แจ้งให้เจ้าหน้าที่ EA สิงคโปร์แทน ผมส่งข้อมูลการเคลมไป ตอนนี้ผ่านไป 4-5 วันละ ไม่มีการติดต่อกลับมาเช่นกัน แบบนี้มีแววโดนลอยแพมั้ยครับ

หัวจะปวดกับการเคลมสินค้าจากที่นี่ คราวหลังถ้าต้องซื้ออุปกรณ์คอม ผมคงเลือกไม่เอายี่ห้อที่ประกันกับบริษัทนี้ละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่